Hoa hậu Jolie Nguyễn chúc mừng Cổ Thiên Lạc giành giải Ảnh đế tại Macau

21/03/2018 11:12 GMT+7

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 đã tham dự Giải thưởng Điện ảnh châu Á lần thứ 12 tại Macau. Sự kiện có sự góp mặt của các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng ở khu vực châu Á.

Hoa hậu Jolie Nguyễn vinh dự trở thành nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi nhận lời mời từ ban tổ chức tham gia sự kiện này. Xuất hiện tại thảm đỏ, người đẹp gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mong manh, quyến rũ. Cô diện đầm đính đá tinh tế của nhà thiết kế Châu Phạm. Trang phục đầm đuôi cá với đường xẻ lưng và chít eo táo bạo tôn lên hình thể chuẩn của Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015. Kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm nhẹ nhàng tôn lên đường nét đậm chất châu Á của người đẹp.
Để có thể xuất hiện một cách chỉn chu nhất có thể, Jolie Nguyễn đã phải dậy từ 1 giờ khuya. Sau đó, cô bay đi Hồng Kông và tiếp tục di chuyển bằng tàu cao tốc đến Macau. Mặc dù chuẩn bị hơn 16 tiếng, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 vẫn rạng rỡ, tươi tắn. Tại sự kiện, người đẹp Việt có dịp trò chuyện và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng các khách mời như: Cổ Thiên Lạc, Hyomin (nhóm T-ara), Michael Uslan (đạo diễn phim Batman), Philip Keung, Chutimon (diễn viên phim Bad Genius)...

Nhan sắc nổi bật của Jolie Nguyễn trên thảm đỏ
Cô nhận nhiều lời khen ngợi về sự đầu tư hình ảnh cũng như sự thân thiện khi trò chuyện cùng các khách mời. Nhân dịp Cổ Thiên Lạc nhận chiến thắng đề cử Ảnh đế của năm tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á 2018, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 cũng gửi lời chúc mừng cùng anh. Người đẹp tiết lộ mình là một fan “cứng” của tài tử điển trai này.
Năm 2017, Jolie Nguyễn từng là khách VIP trong show thời trang do hoàng gia Monaco tổ chức và Liên hoan phim Hồng Kông. Cô đã gặp gỡ ngôi sao Pamela Anderson, Xa Thi Mạn và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Người đẹp cho hay việc giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế giúp cô có thêm trải nghiệm để lấn sân sang những lĩnh vực mới mẻ hơn, thử thách bản thân hơn.
Nữ chính Thiên tài bất hảo - Bad Genius có thần thái sắc lạnh
Người đẹp Việt đọ sắc bên Hyomin, thành viên nhóm nhạc Kpop T-ara

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.