Hoa hậu Jennifer Phạm lần đầu khoe con gái thứ tư

10/02/2020 13:04 GMT+7

Hoa hậu Jennifer Phạm gây chú ý khi lần đầu khoe con gái thứ tư trên trang cá nhân. Cô nhận được lời chúc từ phía khán giả.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh con gái thứ tư kèm theo những lời chúc tốt đẹp khi bé vừa tròn một tháng tuổi. Cô viết: “Hôm nay con tròn một tháng tuổi. Ba mẹ chúc con yêu nhiều nhiều sức khỏe, hay ăn chóng lớn và mọi điều tốt đẹp nhất luôn đến với con trong cuộc sống”. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu châu Á tại Mỹ chia sẻ hình ảnh con gái sau khi sinh bé hồi trước Tết tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Thời điểm mang bầu, Jennifer được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút

Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả khen ngợi và dành lời chúc đến con gái của người đẹp. Một tài khoản bình luận: “Chúc thiên thần bé nhỏ hay ăn chóng lớn, chúc gia đình ấm êm và hạnh phúc". “Thích cặp đôi này ghê. Con cái là lộc cứ khoe cho mọi người biết, nhiều người chụp toàn giấu mặt con. Năm mới chúc gia đình nhỏ của em tràn đầy hạnh phúc, bé khỏe và ngoan", một khán giả chia sẻ. Tài khoản khác viết: “Em có cái miệng và cái mũi giống mẹ quá. Chúc em mau ăn chóng lớn nhé".

Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại

Ảnh: FBNV

Jennifer Phạm được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ và hoạt động chủ yếu trong vai trò MC. Năm 2007, cô kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng và có một bé trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, cả hai “đường ai nấy đi" sau 2 năm chung sống. Đến năm 2012, Jennifer Phạm lên xe hoa với doanh nhân Đức Hải và khiến khán giả ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc hiện tại bên chồng và các con.
Hồi tháng 7.2019, Jennifer Phạm úp mở về việc gia đình có thêm thành viên mới trên trang cá nhân. Trả lời Thanh Niên, Jennifer Phạm xác nhận thông tin cô đang mang bầu ở tháng thứ ba và cho biết lần mang thai này nằm trong dự tính của hai vợ chồng. Khi hay tin, doanh nhân Đức Hải khuyên bà xã ngừng chạy show, hạn chế công việc để dưỡng thai. Bản thân Jennifer Phạm cũng thú nhận cô được ông xã chiều chuộng, chăm sóc chu đáo. Trong khi đó, mẹ chồng Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng bay ra Hà Nội để chăm sóc con dâu trước ngày sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.