Hoa hậu Jennifer Phạm làm thôi nôi cho con trai thứ ba

24/12/2017 09:56 GMT+7

Bé Nu, con trai của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải, vừa tròn 1 tuổi. Gia đình Jennifer Phạm đã tổ chức lễ thôi nôi hoành tráng cho nhóc tì của mình vào tối 23.12.

Cậu nhóc là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Đức Hải. Khi tham gia một talk show mới đây, Jennifer Phạm đã thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ về mối quan hệ giữa Bảo Nam (con riêng của mình và ca sĩ Quang Dũng) và bố dượng. Theo người đẹp, lý do suốt thời gian qua, cô vẫn chưa thể đưa Bảo Nam về sống cùng mình mà chỉ đưa Na và Nu về Việt Nam là vì Bảo Nam thích cuộc sống tại Mỹ và ông bà ngoại đang chăm sóc cậu bé rất chu đáo. Cách đây vài năm, Jennifer Phạm từng đắn đo rất nhiều về việc đưa con trai về Việt Nam sinh sống cùng mình, cô cũng nhiều lần hỏi ý kiến Quang Dũng. Thời điểm đó, nam ca sĩ Còn ta với nồng nàn cũng đồng ý để cho con trai của anh tiếp tục ở lại Mỹ thay vì về Việt Nam đoàn tụ gia đình.
Trong tiệc thôi nôi, mở đầu chương trình, doanh nhân Đức Hải gửi lời cảm ơn mọi người và đại diện cám ơn ông bà ngoại ở xa đã chăm sóc bé Nu những tháng đầu tiên. Ngoài ra trong bàn trang trí còn có nhiều hình ảnh chụp chung của các con Jennifer Phạm, mà theo cô thì Bảo Nam rất quấn quít hai em của mình.
Con trai út của Jennifer Phạm
Bé Na, con gái của Jennifer Phạm lên 4 tuổi
Hai chị em khá hiếu động
Cậu bé chào đời vào dịp Noel 2016
Những hình ảnh ba anh em khiến khách mời thích thú
Jennifer cho biết tuy bận rộn nhưng chồng luôn dành thời gian chia sẻ việc chăm sóc con cái
Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, cuộc sống của Hoa hậu Jennifer Phạm dường như rất viên mãn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.