Hoa hậu Hương Giang vào top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Thu Thủy
Thu Thủy
04/03/2019 15:31 GMT+7

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam, trong đó Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang được tôn vinh ở lĩnh vực hoạt động xã hội.

Hiện tại người đẹp đang công tác tại Thái Lan và tỏ ra khá bất ngờ: “Đây là vinh dự và cũng là may mắn của tôi. Những gì tôi đã làm và có được cũng còn khá nhỏ bé so với các đàn chị trong top 50. Nhưng đây cũng là niềm hãnh diện để công nhận việc thoát khỏi những định kiến xã hội”.
Nguyễn Hương Giang tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, phẫu thuật chuyển giới vào năm cô 20 tuổi. Từng gây chú ý khi tham gia Vietnam Idol năm 2012 và vào top 4 chung cuộc. Người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục khẳng định tên tuổi khi giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 và tham gia nhiều hoạt động truyền cảm hứng, vì cộng đồng LBGT tại Việt Nam cũng như quốc tế.
Nguyễn Hương Giang là người đẹp chuyển giới có nhiều hoạt động nổi bật vì sự bình đẳng giới và quyền lợi của cộng đồng giới tính thứ ba tại Việt Nam Ảnh: NVCC
Hoa hậu Hương Giang tiếp tục gây chú ý khi tổ chức cuộc thi The Tiffany Việt Nam, một sân chơi nhan sắc cho các người đẹp chuyển giới. Và Đỗ Nhật Hà trở thành quán quân đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019.
Đây là lần thứ hai Forbes Việt Nam công bố những gương mặt phụ nữ nổi bật trong các lĩnh vực kinh doanh, chính trị xã hội, khoa học giáo dục, nghệ thuật, thể thao...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.