Hoa hậu Hương Giang tự tin làm vedette sau ồn ào hét cát-sê

14/04/2019 11:42 GMT+7

Cát-sê làm vedette của Hương Giang Idol tối 13.4 được tiết lộ có thể sắm được một chiếc túi Hermes (trên 100 triệu đồng).

Tối 13.4, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trở lại Vietnam International Fashion Week 2019 với vai trò vedette cho bộ sưu tập Ngựa độc giác của Ivan Trần. Trước giờ diễn, ê-kíp vệ sinh của ban tổ chức đã dùng dầu hôi để vệ sinh vô tình khiến mặt sàn rất trơn và ảnh hưởng đến việc catwalk. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn catwalk vô cùng tự tin trong bodysuit họa tiết hình con ngựa, tóc cột đuôi ngựa như một nữ chiến binh.
Sau khi ra chào kết cùng Ivan Trần, Hương Giang tất bật trở về để chuẩn bị chuyến công tác sang Hàn ngay sau đó.
Hương Giang là một trong những hoa hậu rất đắt show làm vedette thời gian gần đây Ảnh: BTC
Bên cạnh Hương Giang, bộ sưu tập Unicorn - Ngựa độc giác gồm 40 bộ trang phục thiết kế dành cho trẻ em và quy tụ rất nhiều người mẫu nhí trong và ngoài nước tham gia trình diễn Ảnh: BTC
Nhà thiết kế gốc Cần Thơ tiết lộ anh dành mức cát-sê không nhỏ để mời Hương Giang, có thể mua được chiếc túi của thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới. Ivan Trần dành khá nhiều lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp của mỹ nhân chuyển gới, anh cũng hi vọng các dự án sắp tới sẽ tiếp tục được hợp tác cùng Hương Giang.
Hồi đầu tháng 4, khi nhà thiết kế Đức Vincie tiết lộ bị hét giá 10.000 USD khi mời một hoa hậu mới nổi tham gia trình diễn vị trí vedette, dân mạng thi nhau đồn đoán danh tính nhiều người đẹp, trong đó có Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Là cái tên được bàn tán nhiều hơn cả do từng diện trang phục của Đức Vincie, phía Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã lên tiếng phủ nhận. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.