Hoa hậu Hương Giang sinh con gái thứ hai

25/07/2016 20:13 GMT+7

(iHay) Hương Giang hạnh phúc thông báo “mẹ tròn con vuông” và cảm ơn lời chúc mừng của mọi người.

(iHay) Hương Giang hạnh phúc thông báo “mẹ tròn con vuông” và cảm ơn lời chúc mừng của mọi người.
Hương Giang khoe bụng bầu ở tháng thứ 9 cách đây không lâu
Hoa hậu Hương Giang vừa chào đón con gái thứ hai chào đời vào lúc 14 giờ ngày 25.7 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Hoa hậu Hải Dương 2006 cho biết cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, bé nặng 3,3 kg. Cô cảm ơn sự quan tâm và chúc mừng của mọi người trên trang cá nhân. Con thứ hai của Hương Giang được cô đặt tên ở nhà là Polar. Cô con gái nhỏ gần 4 tuổi Tiểu Panda hào hứng không kém bố mẹ khi gia đình có thêm thành viên mới.
Một người thân của Hương Giang cho biết cô chọn cách sinh mổ theo chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh cô lúc sinh luôn có ông xã, mẹ, chị gái ruột cùng người thân trong gia đình. Riêng con gái đầu lòng Tiểu Panda vì phải đi học nên không ở cùng bố đón em gái chào đời.
Trước đó vào sáng 25.7, Hương Giang cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân: “Có đôi khi đợi chờ là hạnh phúc - mình post status ấy vào rạng sáng 1.12 khi biết tin có Polar. Và giờ này cả nhà đang nôn nao trông ngóng em. Sẽ nhớ lắm cảm giác em đạp trong bụng mẹ. Cầu mong vạn sự bình an!”. Chia sẻ này của Hương Giang nhận được nhiều bình luận, chúc mừng khi gia đình cô sắp chào đón thành viên mới.
Hương Giang kết hôn cùng doanh nhân Liu Jia vào năm 2010. Từ khi theo chồng sang Campuchia sinh sống, cô ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Tuy nhiên mỗi lần “tái xuất” cô đều nhận được nhiều khen ngợi bởi vẻ đẹp ngày càng đằm thắm, quyến rũ.
Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 vừa sinh con gái thứ hai nặng 3,3 kg bằng phương pháp đẻ mổ. Mang thai lần hai, Hương Giang tăng 13 kg. Cô không ốm nghén như lần đầu
Mặc dù cô bé chưa có tên chính thức nhưng được vợ chồng Hương Giang đặt tên thân mật ở nhà là Polar (gấu Bắc cực)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.