Hoa hậu Hương Giang: Liệu có tình yêu dành cho những người như tôi không

Thành Long
Thành Long
20/01/2019 07:28 GMT+7

Sau 11 tập làm cố vấn, Hương Giang bất ngờ xuất hiện trong vai trò thí sinh tại Người ấy là ai . Cô mong tìm kiếm, lựa chọn chàng trai độc thân để hẹn hò.

Sự xuất hiện của Hương Giang trên sân khấu khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Bởi trước đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đảm nhận vai trò thành viên cố định trong ban cố vấn, giúp các nữ chính tìm kiếm chàng trai của mình. Cô nói: "Cuộc đời tôi chưa làm điều gì mà lén lút như vậy. Mọi người phải hiểu cho tôi, một người độc thân đã lâu mà mình phải ngồi ở vị trí không thể làm gì hết, nó đã tra tấn tôi trong suốt 12 tuần qua. Tôi nghĩ tuổi trẻ chỉ đến một lần và không phải lúc nào mình cũng có cơ hội”.
“Đã rất là lâu tôi không có cảm xúc rung động, hồi hợp khi đứng trước chàng trai độc thân. Cho nên ngày hôm nay tôi ngồi đây cũng rất nghiêm túc chứ không phải vì để chương trình thú vị hơn. Tôi cũng là một đại diện của những người có vấn đề trong chuyện tình cảm. Tôi muốn mình ngồi đây để mọi người tin rằng luôn luôn có cơ hội cho tất cả mọi người, kể cả những người giống tôi”, cô nói thêm.
Các cố vấn bất ngờ khi nữ chính trong tập 12 là Hương Giang Ảnh: BTC
Trước sự phản đối của dàn cố vấn gồm Miu Lê, Đại Nghĩa, BB Trần và Thu Phương, Trấn Thành lên tiếng bênh vực: “Tôi nghĩ Hương Giang được quyền yêu thương như bao cô gái khác. Chúng ta phải trân trọng nâng niu Hương Giang. Tại sao một cô gái giỏi, xinh đẹp mà vẫn chưa có tình yêu. Chúng ta phải ủng hộ cho cô ta”. Đáp lời, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ: “Bản thân tôi đã chọn nhầm rất nhiều. Tôi muốn hôm nay tôi phải chọn đúng người, mọi người đừng đưa tôi màu sắc lạ”.
Hương Giang cũng chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm của mình: “Tôi ngồi đây khuyên mọi người tin tưởng vào tình yêu nhưng bản thân tôi cũng không tin tưởng tuyệt đối vào chuyện ấy. Có lúc tôi nghi ngờ liệu có tình yêu nào đấy cho những người giống mình không”. Ngay sau đó, Đại Nghĩa an ủi: “Khi em nghi ngờ như thế, em gặp người nào sẽ luôn có cảm giác đề phòng, dè chừng thì làm sao mình có thể trải lòng ra với họ được”.
Các chàng trai xuất hiện trong chương trình Ảnh: BTC
Trong tập 12, các chàng trai tham gia chương trình gồm Danh Ngọc, Huy Trần, Thanh Hùng, Khánh Ngô và Jorge. Ngay từ khi xuất hiện, 5 thí sinh nam đã khiến nữ chính và dàn cố vấn “hào hứng” bởi vẻ ngoài điển trai cùng những câu nói ngôn tình. Trải qua vòng thi đầu tiên, Hương Giang quyết định loại Thanh Hùng vì nghĩ rằng chàng trai là người đã có chủ. Kết quả, Thanh Hùng tiết lộ thuộc giới tính thứ ba khiến khán giả và dàn cố vấn bất ngờ, trong khi Hương Giang nói: “Em xin được từ chức nữ hoàng LGBT ở đây”.
4 chàng trai còn lại bước vào vòng thử thách cover một điệu nhảy với những tình huống hài hước, khó đỡ. Kết quả chung cuộc của chương trình sẽ được hé lộ ở tập cuối phát sóng ngày 25.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.