Hoa hậu Hương Giang gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng 'Giọng hát Việt nhí 2019'

12/06/2019 21:28 GMT+7

Việc công bố dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí năm nay đang thu hút sự quan tâm của công chúng. Trong đó, Hương Giang nhận lời làm huấn luyện viên chương trình năm nay đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức quay hình vòng giấu mặt và dàn huấn luyện viên cũng chính thức lộ diện trước truyền thông, khán giả yêu mến chương trình. Năm nay chương trình có 3 ghế đôi gọi tên ba cặp ca sĩ Hương Giang - nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Ali Hoàng Dương - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.
Lập tức thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú và hào hứng trước những nhân tố mới của mùa này. Tuy nhiên, cũng có không ít người tranh cãi về dàn huấn luyện viên năm nay. Nhất là ca sĩ Hương Giang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
Hương Giang ngồi ghế nóng chương trình cùng nhạc sĩ Dương Cầm Ảnh: BTC
Hương Giang lần đầu giữ vai trò huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. Hành trang của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không chỉ là kinh nghiệm với chuyên môn âm nhạc mà còn là sức hút đặc biệt với khán giả ở nhiều lứa tuổi sau khi chinh chiến trong hàng loạt show truyền hình thực tế. Cô cũng vừa cho ra mắt hai MV thành công là Anh đang ở đâu đấy anh và Em đã thấy anh cùng người ấy. Tuy nhiên, trước thông tin Hương Giang ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí, nhiều người đã bộc lộ sự nghi ngờ. Đi hát nhiều năm nhưng giọng ca chuyển giới không ít lần vấp phải tranh cãi. Với sản phẩm âm nhạc gần nhất, giọng hát của Hương Giang vẫn chưa thuyết phục được khán giả. Không ít khán giả cho rằng Hương Giang rất thông minh, duyên dáng, nhưng về phần hát hò thì cô chưa đủ khả năng làm huấn luyện viên.
"Công nhận thích Hương Giang nhưng sự thật không phù hợp với chương trình chuyên về âm nhạc như này. Hương Giang ăn nói thì tốt chứ làm huấn luyện viên mình thấy không ổn"; "Hương Giang ít nhiều có kiến thức âm nhạc nhưng nếu dạy hát các bé thì chắc không ổn lắm, chắc phải có thêm khách mời thị phạm"; "Chắc vì thương Hương Giang vì câu chuyện chuyển giới truyền cảm hứng quá nên mọi người bỏ qua luôn phần giọng hát, thật sự Hương Giang quá yếu để làm huấn luyện viên", nhiều khán giả đưa ra nhận xét. 
Dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí năm nay Ảnh: BTC
Tuy nhiên, cũng có rất đông khán giả đứng ra bênh vực Hương Giang. Họ cho rằng có thể Hương Giang chưa thật sự xuất sắc về chuyên môn âm nhạc nhưng cô có khả năng thuyết phục để chiêu dụ thí sinh về đội mình. Ngoài ra, người hâm mộ cũng đồng tình với quan điểm Hương Giang sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả dành cho chương trình.
"Mọi người cứ nói Hương Giang thì mình cũng góp ý một chút: Thứ nhất cô ấy cơ bản hồi còn chưa chuyển giới đã đi hát và đi học thanh nhạc hơn thế còn vào top 4 Việt Nam Idol vậy đã có kinh nghiệm để huấn luyện các bé chưa. Cô ấy còn có các sản phẩm âm nhạc đình đám, có thể giọng hát yếu nhưng không có nghĩa là không huấn luyện cho thí sinh giỏi được "; "Hương Giang yếu chuyên môn thì bên cạnh có Dương Cầm hỗ trợ rồi còn gì. Mình chưa bao giờ thích giọng Giang nhưng ấn tượng với cách nói chuyện thông minh duyên dáng của chị ấy, Giang có thể thu hút thí sinh bằng khiếu ăn nói của mình. Hương Giang có phong cách và có khả năng dàn dựng tuyệt vời. Chương trình chưa lên sóng, chưa biết người ta huấn luyện như thế nào mà mọi người đã chê là sao", người hâm mộ lên tiếng ủng hộ Hương Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.