Hoa hậu Hương Giang gây sốt với hành động tát bạn thân giật người yêu

Thành Long
Thành Long
11/03/2019 14:14 GMT+7

Sau khi hoàn thành sứ mệnh của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 , Hương Giang khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi tung đoạn trailer Em đã thấy anh cùng người ấy.

Trailer được tung ra vào đúng thời điểm Hương Giang vừa kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu và nhận được sự quan tâm của khán giả. Vẫn trung thành với phong cách ballad quen thuộc, nữ ca sĩ chuyển giới viết tiếp câu chuyện sau khi cô bị bạn thân cướp người yêu từ dự án trước Anh đang ở đâu đấy anh.
Nhiều khán giả mong đợi màn trả thù ấn tượng của Hương Giang trong dự án âm nhạc mới Ảnh: Chụp màn hình
Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ đoạn trailer kèm theo dòng trạng thái hài hước. Cô viết: “Chào Hân, Giang vừa hết nhiệm kỳ hoa hậu. Hứa gì là làm nấy mọi người nhỉ”. Nếu như ở phần một, Hương Giang vào vai cô gái bị bạn thân cướp người yêu thì trong phần hai, việc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tát kẻ phản bội mình khiến fan được phen hả hê.
Một khán giả bình luận: “Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến. Mình mong chờ mãi mới nhìn thấy sự đáp trả của Hương Giang cho cô gái phản bội kia”. Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn nói vui rằng vì thời điểm ra mắt phần một, Hương Giang còn đang trong nhiệm kỳ hoa hậu nên không thể trả thù, còn ở phần hai, người đẹp vừa kết thúc nhiệm kỳ và không cần phải “giữ hình tượng" nữa.
Sản phẩm âm nhạc mới là sự tiếp nối câu chuyện của Anh đang ở đâu đấy anh từng gây xôn xao dư luận vào cuối năm ngoái Ảnh: FBNV
Trước đó, vào tháng 11.2018, Hương Giang từng ra mắt Anh đang ở đâu đấy anh. Sản phẩm này nhanh chóng vào Top 1 trending YouTube và được khán giả phản hồi tích cực. Hương Giang cho biết ca khúc đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc và khẳng định đây là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1991 tiết lộ sẽ thực hiện phần 2 của MV nếu bài hát được 20 triệu view. Vì vậy, sản phẩm âm nhạc mới là cách cô thực hiện lời hứa với những khán giả đã yêu thương mình.
Trailer Anh đang ở đâu đấy anh phần 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.