Hoa hậu Hồng Kông tiết lộ bị quấy rối tình dục không chỉ một lần

05/12/2017 14:41 GMT+7

Hoa hậu Hồng Kông Mạc Minh Thi, 25 tuổi, vừa tiết lộ cô từng là nạn nhân của quấy rối tình dục và việc này xảy ra không chỉ một lần.

"Tôi tin rằng không ít thiếu nữ từng trở thành nạn nhân của quấy rối và lạm dụng tình dục. Tôi cũng không ngoại lệ và không chỉ một lần...", lời tuyên bố này của Hoa hậu Hồng Kông 2015 Mạc Minh Thi đã gây chấn động xứ Cảng thơm.
Hoa hậu từng có bằng cao học Luật tại Đại học Cambridge này đã quyết định tiết lộ nỗi đau mà cô từng ôm kín suốt 10 năm, nhân sự kiện vừa qua có nữ tướng làng thể thao Hồng Kông Lữ Lệ Dao tố cáo mình bị chính huấn luyện viên hiếp dâm.
Hoa hậu Hồng Kông Mạc Minh Thi có bằng cao học Luật tại Đại học Cambridge ẢNH: WEIBO
Mạc Minh Thi kể lại, lúc đó cô còn rất trẻ, mới 17-18 tuổi và tham gia vào một hoạt động sinh hoạt giao lưu đã bị một kẻ sàm sỡ lợi dụng, thực hiện những hành vi mà giờ nhớ lại, cô vẫn thấy đau đớn và uất ức.
Cũng chính vì nỗi đau này, Mạc Minh Thi ngay sau đó đã quyết định đi học võ judo để tự vệ. "Chí ít cũng biết cách chạy thoát", cô nói.
Tuy nhiên, Hoa hậu Mạc Minh Thi từ chối chia sẻ chi tiết về kẻ gây ra những tổn thương sâu sắc cho cô. "Tôi không muốn được thương hại khi kể câu chuyện này. Tôi chỉ nghĩ rằng nhiều cô gái ắt hẳn cũng vấp phải chuyện tương tự. Lúc đó, cách xử lý của tôi rất kém. Không rõ những người khác ra sao? Thêm vào việc chuyện này rất khó tố cáo", Mạc Minh Thi nói.
Sự công bố của Hoa hậu Mạc Minh Thi nhận được nhiều sự ủng hộ và chia sẻ của dư luận Hồng Kông, đặc biệt là phái nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.