Hoa hậu Hồng Kông thề đẻ đến khi có con trai

14/04/2014 13:31 GMT+7

(iHay) Sau lần sinh thứ 3 vẫn ra công chúa, Hoa hậu Du lịch Hồng Kông đã thề nhất định sẽ đẻ tiếp.

* Sao Hoa ngữ sôi nổi trước thềm World Cup 2014

(iHay) Hoa hậu Du lịch Hồng Kông 2006 Từ Thục Mẫn sau lần sinh thứ 3 vẫn ra công chúa, người đẹp đã thề nhất định sẽ đẻ tiếp khi nào có con trai mới thôi.

Hoa hậu Hồng Kông thề đẻ đến khi nào có con trai 1
Vợ chồng Từ Thục Mẫn bên hai con gái đầu lòng - Ảnh: Apple Daily

Truyền thông Hồng Kông đưa tin, Hoa hậu Du lịch Hồng Kông 2006 Từ Thục Mẫn (Suki Chui) kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Hoàng Hạo vào năm 2009, người đẹp lần lượt sinh hai cô con gái là Vianna 3 tuổi và Renee 2 tuổi. Trước đó, Từ Thục Mẫn từng chia sẻ, cô đã hứa với ông xã sẽ sinh cho nhà họ Hoàng quý tử nối dõi tông đường. Sau đó, người ta phát hiện hai vợ chồng cùng đi du lịch ở quần đảo Maldives vào năm 2013, kết quả là sau chuyển "du hí" trên, người đẹp 30 tuổi đã tiếp tục mang bầu lần ba.

Sau hơn 5 tháng, cựu hoa hậu Từ Thục Mẫn đã công khai giới tính của thai nhi vẫn là một bé gái. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô Từ đã chia sẻ: "Thai nhi lần này là một bé gái, mọi người trong nhà sẽ lại xôn xao nữa cho mà xem".

Ngoài trường hợp Từ Thục Mẫn, trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít cặp vợ chồng sao cũng ra sức và hao công tốn của trong chuyện sinh nở. Có người mong có lấy một mụn con, lại có những cặp ngày đêm mơ tưởng có được con trai. Đa số những người đẹp của Cbiz đều lấy những đại gia trong gia đình bề thế, có truyền thống kinh doanh và máu mặt trên thương trường, do vậy việc có con hoặc quý tử cũng là một áp lực không hề nhỏ đối với họ. 

Hoa hậu Hồng Kông thề đẻ đến khi nào có con trai 3
Từ Hy Viên đang mong chờ đứa con đầu lòng cho nhà họ Uông - Ảnh: Enter-E

Đơn cử trường hợp hai chị em nổi tiếng xứ Đài Từ Hy Viên (Đại S) và Từ Hy Đệ (Tiểu S). Trong khi cô em, nữ MC gợi cảm Tiểu S đã có 3 cô con gái với chồng Hứa Nhã Quân, một doanh nhân nổi tiếng Đài Loan, nhiều thông tin cho rằng, cô nàng Tiểu S đã phải chịu áp lực rất lớn từ phía gia đình họ Hứa khi cô chưa sinh hạ được quý tử để lo chuyện đèn nhang. Trong khi đó, cô chị Đại S với công tử Uông Tiểu Phi sau nhiều năm cố gắng, giờ đây họ đang mong chờ vào thai nhi bé bỏng mà nữ diễn viên Vườn sao băng đang mang.

Tương tự trường hợp hoa hậu Từ Thục Mẫn, nữ diễn viên Khâu Thục Trinh sau khi kết hôn với doanh nhân nổi tiếng Thẩm Gia Vỹ năm 1999, người đẹp lần lượt sinh hạ ba con gái là Thẩm Nguyệt, Thẩm Nhật và Thẩm Tinh. Có thông tin cho rằng, minh tinh 45 tuổi vẫn tiếp tục ấp ủ giấc mộng sinh con trai nối dõi tông đường.

Hoa hậu Hồng Kông thề đẻ đến khi nào có con trai 4
Vợ chồng Tiêu Thục Trinh cùng 3 cô con gái - Ảnh: QQ

Hoa hậu Hồng Kông thề đẻ đến khi nào có con trai 5
Nữ diễn viên Lê Tư vẫn khôn nguôi ấp ủ sinh hạ quý tử nối dõi cho nhà họ Mã - Ảnh: Xinggan

Hay như nữ diễn viên Lê Tư sau khi theo chồng là đại gia Mã Đình Cường vào năm 2008, đồng thời chính thức tuyên bố giải nghệ. Sau đó, Lê Tư đã sinh cho nhà họ Mã ba cô con gái. Dường như quyết tâm sinh quý tử của nữ diễn viên 42 tuổi vẫn không hề hạ nhiệt, hai vợ chồng Lê Tư vừa chuyên tâm dạy dỗ ba con gái, vừa nỗ lực ấp ủ sinh con trai nối dõi.

Trường hợp nữa là gia đình nhà Lưu Đức Hoa. Dù liên tục đính chính thông tin nỗ lực để có quý tử, Lưu Đức Hoa vẫn không giấu mong muốn có được truyền nhân. Thiên Vương Hồng Kông thường bị phát hiện đưa vợ là cựu hoa hậu Malaysia đi kiểm tra sức khỏe thai kỳ với bác sĩ phụ khoa nổi tiếng tại một trong những bệnh viện tốt nhất Hồng Kông.

Để có được quý tử, ngôi sao Vô gian đạo được cho đã phải đi cầu tự tại các ngôi chùa nổi tiếng ở đại lục, cũng như tìm kiếm những danh y y học cổ truyền giỏi nhất Trung Quốc và cả viện cậy Tây y nhưng hiện vẫn chưa có tin vui.

Trong số những người đẹp theo đuổi mộng sinh quý tử, có lẽ thần may mắn đã gõ cửa với cặp đôi doanh nhân Lý Trạch Thần và nữ diễn viên Vương Phú Tín. Sau khi hai người kết hôn, ba cô công chúa nhà họ Lý đã lần lượt chào đời trong niềm vui của ông nội doanh nhân Lý Gia Thành. 

Hoa hậu Hồng Kông thề đẻ đến khi nào có con trai 6
Vợ chồng Vương Phú Tín là cặp đôi may mắn khi đã có con trai sau 3 lần sinh công chúa - Ảnh: Sina

Thế nhưng vẫn như còn điều gì thiếu sót, vì vậy để mong muốn sinh con trai thành hiện thực, Vương Phú Tín đã cải tên thành Vương Lệ Kiều. Có vẻ như cái tên này đã mang lại may mắn cho cô cũng như ông xã Lý Trạch Thần, năm 2006, đích tôn nhà họ Lý đã ra đời trong hạnh phúc vỡ òa của hai vợ chồng Trạch Thần - Phú Tín.

Sao Hoa ngữ sôi nổi trước thềm World Cup 2014 

Hơn 50 nghệ sĩ Hồng Kông xác nhận sẽ tham gia vào các chương trình bên lề xuyên suốt ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Sao Hoa ngữ sôi nổi trước thềm World Cup 2014
Cẩu Vân Tuệ - Ảnh: Weibo

Sau khi giành được độc quyền bản quyền truyền hình phát sóng FIFA World Cup tại Hồng Kông, TVB quyết định chi mạnh 40 triệu HKD để sản xuất chương trình tốt nhất nhằm tăng tỉ suất bạn xem đài.

Hơn 50 nghệ sĩ TVB và ngôi sao khách mời sẽ xuất hiện trong các chương trình tường thuật, bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu, trong đó một số sao sẽ thân chinh đến Brazil.

Hiện đã có 32 nghệ sĩ TVB nổi tiếng được chọn để dẫn dắt kết nối World Cup, bao gồm Trần Triển Bằng, Diệp Thúy Thúy,  Mã Trại, Cẩu Vân Tuệ, Cao Hải Ninh…

Trong đó, "bạn gái tin đồn" của Quách Phú Thành - Cẩu Vân Tuệ sẽ đến Brazil trực tiếp hòa vào không khí World Cup. Cô sẽ ở lại thủ đô Brasília trong khoảng 50 ngày, cùng với các đồng nghiệp và người phiên dịch.

Christine (Cẩu Vân Tuệ) cho biết cô đã nghiên cứu tiếng Bồ Đào Nha và than thở rằng đó là một ngôn ngữ khó học. "Nếu vẫn thất bại, tôi sẽ dùng ngôn ngữ cơ thể để giao tiếp, nhưng công ty đã sắp xếp một phiên dịch cho chúng tôi", Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2009 vui vẻ cho biết và thổ lộ mong muốn an ninh sẽ được thắt chặt tại các địa điểm diễn ra ngày hội lớn này.

Nguyễn Thủy

Long Hy

>> Tân Hoa hậu Hồng Kông ở nhà 5.000m vuông
>> Nụ cười 'chết người' của Tân Hoa hậu Hồng Kông 2013
>> Thí sinh Hoa hậu Hồng Kông rò rỉ ‘ảnh nóng’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.