Hoa hậu Hồng Kông bị nghi ngờ về hành động tố cáo xâm hại tình dục

06/12/2017 10:02 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hồng Kông 2015 Mạch Minh Thi đã khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ cô từng bị quấy rối tình dục khi đang làm việc tại Trung Quốc cách đây nhiều năm.

Sau một thời gian ở ẩn, mới đây Mạch Minh Thi khiến làng giải trí Hoa ngữ hoang mang khi chia sẻ câu chuyện bị xâm hại tình dục và những dư chấn tâm lý mà cô phải chịu đựng trong thời gian vừa qua.
Cô cho biết nhiều năm trước, khi tới Trung Quốc tham gia một chương trình giao lưu, cô gặp một người đàn ông đồng hương và bị người này quấy rối tình dục. Vào thời điểm đó, Mạch Minh Thi chưa phải là người nổi tiếng, sau sự việc cô lập tức trở về nước và giữ im lặng cho tới tận hôm nay.
Trước những thắc mắc của dư luận về việc cô không lên tiếng tố cáo vào thời điểm đó, Mạch Minh Thi cho biết cô đã trình bày sự việc với cảnh sát tại Hồng Kông nhưng vì sự việc xảy ra ở Trung Quốc nên rất khó để xử lý. “Lúc đó tôi còn khá nhỏ, rất sợ hãi và chỉ muốn nhanh chóng trở về nhà”, cô cho biết.
Mạch Minh Thi tiết lộ từng bị xâm hại tình dục cách đây nhiều năm và sau đó, cô quyết định đi học võ để tự vệ Ảnh: FBNV
Sau bài chia sẻ của người đẹp 25 tuổi, nhiều người dùng mạng xã hội đã có những luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra thông cảm và chia sẻ nỗi đau với Mạch Minh Thi, trong khi đó không ít người cho rằng sự việc được hoa hậu tận dụng để PR cho bộ phim sắp phát hành của cô.
Theo tờ HK01, Mạch Minh Thi vốn là một người có kiến thức về luật, việc cô không chiến đấu tới cùng để giành lại công lý cho bản thân khiến nhiều người khá thất vọng.
Trả lời kênh Minh Báo, người đẹp họ Mạch khẳng định: “Tôi nói ra những điều này không phải để khơi gợi lại nỗi đau hay điều tra lại sự việc. Qua câu chuyện của bản thân, tôi muốn cảnh tỉnh mọi người về mức độ nguy hại của hành động xấu xa này. Đối với tôi, mọi thứ vẫn còn rất vô cùng ám ảnh”.
Mạch Minh Thi là người có học thức, cô có bằng Luật của trường đại học danh giá Cambridge (Anh). Cô đăng quang Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2015 và gây nhiều tranh cãi về nhan sắc không quá nổi bật của mình.
Cũng như đa số những người tiền nhiệm, sau khi giành vương miện cô gia nhập đế chế giải trí TVB và tham gia các dự án phim như Ván bài định mệnh, Những kẻ ba hoa. Hiện nữ diễn viên đang ghi hình cho một bộ phim và đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người nghi ngờ về hành động tố cáo xâm hại tình dục của cô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.