Hoa hậu Hồng Kông bị chê phô trương khi đeo đầy vàng trong ngày cưới

10/09/2016 10:04 GMT+7

Người đẹp Trương Danh Nhã khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng khi đeo hàng chục chiếc vòng bằng vàng to lên cổ trong ngày trọng đại.

Ngày 9.9, Hoa hậu Hồng Kông năm 2012 Trương Danh Nhã và luật sư Thái Cẩm Hào tổ chức hôn lễ long trọng tại Hồng Kông. Trong lễ rước dâu, chú rể và cô dâu diện những trang phục truyền thống được thiết kế riêng rất bắt mắt.
Cô dâu chú rể trao nụ hôn tình cảm trong lễ cưới - Ảnh: Chụp màn hình On
Cô dâu chú rể trao nụ hôn tình cảm trong lễ cưới. Ảnh chụp màn hình On
Được biết, chú rể cùng đoàn phù rể phải trải qua các thử thách như mặc bikini, tìm dấu son môi của cô dâu giữa nhiều dấu son khác, đọc thuộc lòng tuyên ngôn tình yêu... mới được phép đón dâu.
Theo phong tục truyền thống, trước khi con gái về nhà chồng, bố mẹ Trương Danh Nhã đã trao của hồi môn cho cô gồm hàng chục chiếc vòng vàng có khắc hình long phụng. Tuy nhiên việc gia đình Trương Danh Nhã xâu những chiếc vòng này thành một chuỗi lớn để cô có thể dễ dàng đeo lên cổ đã khiến nhiều người tỏ ra không hài lòng.
Nhan sắc xinh đẹp của Trương Danh Nhã - Ảnh: Chụp màn hình On
Thời điểm Trương Danh Nhã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông. Ảnh chụp màn hình Missosology
Một cư dân mạng bình luận trên Weibo: “Có nhất thiết phải khoa trương như vậy không? Cô ấy chỉ cần đeo tượng trưng số vàng trên tay thôi mà”. Một người khác lại tỏ ra giận dữ hơn: “Thật lố bịch. Đúng là kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra”.
Sau lễ rước dâu, hôn lễ hoành tráng của đôi uyên ương diễn ra vào tối cùng ngày tại khách sạn Intercontinental Hồng Kông với sự tham gia của khoảng 500 khách. Trả lời phỏng vấn sau đám cưới, Trương Danh Nhã tươi cười nói: “Tôi rất hạnh phúc. Hãy chúc phúc cho chúng tôi. Cuối cùng tôi và anh ấy đã trở thành vợ chồng thực thụ”.
Người đẹp 29 tuổi và luật sư Thái Cẩm Hào là cặp đôi lâu năm nhưng gần đây mới công khai mối quan hệ. Bạn trai cô khoảng 30 tuổi và là một luật sư có tiếng tại Hồng Kông.
Nhan sắc xinh đẹp của Trương Danh Nhã. Ảnh chụp màn hình On
Trương Danh Nhã sinh ngày 7.12.1987. Cô giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012. Tuy nhiên, kết quả cuộc thi năm đó gây nhiều tranh cãi khi tân Hoa hậu là một người có thành tích học tập kém, bị nghi ngờ từng phá thai với một bạn trai ngoại quốc. Sau khi đăng quang, Trương Danh Nhã gia nhập TVB làm diễn viên nhưng không để lại nhiều dấu ấn, nổi bật nhất là phim hài Harmony is a Virtue.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.