Hoa hậu Hồng Kông 2001 bí mật kết hôn sau nhiều năm làm mẹ đơn thân

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/10/2019 18:38 GMT+7

Theo HK01 hôm 14.10, hoa hậu Dương Tư Kỳ vừa tiết lộ với truyền thông chuyện bí mật kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí . Sau 7 năm làm mẹ đơn thân, người đẹp cảm thấy hạnh phúc vì tìm được bến đỗ mới.

Chủ nhân vương miện Hoa hậu Hồng Kông 2001 cho biết cô bí mật lên xe hoa vào giữa năm nay và đang mang thai con đầu lòng với ông xã giấu tên. Mỹ nhân bày tỏ tâm trạng háo hức, hạnh phúc khi tổ ấm của hai vợ chồng sắp đón thêm thành viên mới đồng thời tiết lộ con gái riêng của cô cũng đang ngóng chờ ngày được “lên chức” chị. Trên Instagram, cựu nữ hoàng sắc đẹp cũng hào hứng chia sẻ tin vui với fan và mong muốn nhận được những lời chúc phúc từ mọi người.

Suốt nhiều năm qua, mỹ nhân sinh năm 1978 vất vả nuôi con một mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tin tức Dương Tư Kỳ kết hôn và đang mang thai khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó mỹ nhân 41 tuổi vẫn xuất hiện đều đặn tại các sự kiện ở Đại lục, tham gia ghi hình show mới ở Hàn Quốc và chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Tuy có chút ngạc nhiên nhiều người hâm mộ vẫn bày tỏ sự vui mừng vì cuối cùng cô đã tìm được hạnh phúc mới sau 7 năm làm mẹ đơn thân. Công khai chuyện bí mật kết hôn với truyền thông song người đẹp vẫn thận trọng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến danh tính của ông xã.

Dù đang trong thai kỳ, người đẹp vẫn tất bật tham gia nhiều sự kiện

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978 và bắt đầu nổi danh sau khi đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2001. Tại đấu trường nhan sắc này, người đẹp còn nhận thêm 6 giải thưởng phụ khác và đang giữ kỷ lục hoa hậu nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử Hoa hậu Hồng Kông.

Nhờ bàn đạp từ cuộc thi sắc đẹp đình đám nhất xứ Cảng thơm, cô đầu quân cho TVB và có cơ hội góp mặt trong các tác phẩm như: Đội cứu hộ trên không, Hành động đột phá, Danh gia vọng tộc, Sức mạnh tình thân, Đội điều tra liêm chính… Mỹ nhân 41 tuổi nhận được nhiều lời khen về diễn xuất và sở hữu một vài giải thưởng tại Hồng Kông như: Nữ diễn viên tiến bộ nhất (Những thiên sứ vô danh) hay Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Đội cứu hộ trên không). Năm 2012, cô bất ngờ tuyên bố đã hạ sinh con gái nhưng từ chối tiết lộ cha đứa trẻ và cho biết nhóc tì vừa ra đời mang họ mẹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.