Hoa hậu Honduras đòi lại vương miện thành công sau khi bị truất ngôi

13/11/2016 13:06 GMT+7

Sau thời gian dài quyết liệt đấu tranh, người đẹp Sirey Moran cuối cùng cũng được ban tổ chức khôi phục danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2016.

Tờ TMZ đưa tin, sau hơn 3 tháng nỗ lực đấu tranh của Sirey Moran, cuối cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Honduras cũng đã “đặt” lại chiếc vương miện lên đầu cô khi bất ngờ tước đi danh hiệu hoa hậu của người đẹp này. Lý do được đưa ra là vì họ không muốn dính vào những rắc rối pháp lý quốc tế.
Joe Tacopina, luật sư đại diện của Sirey cho biết: “Những người trong ban tổ chức và Sirey đã giải quyết xong những vấn đề xoay quanh danh hiệu của cô ấy. Cảm ơn những bên có liên quan đã nhiệt tình giúp đỡ để đi đến kết luận cuối cùng này”.
Sirey Moran đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2016 vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, sau 9 tháng đăng quang, cô bất ngờ bị ban tổ chức truất vương miện vì lý do đã có hành động ngang ngạnh, coi thường và không tuân thủ những điều kiện trong hợp đồng đã ký với ban tổ chức.
 Hoa hậu Honduras đòi lại vương miện thành công sau khi bị truất ngôi
Người đẹp sẽ đại diện Honduras tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào đầu năm sau Ảnh: Latin Life
Tuy nhiên, thay vì ngồi yên chấp nhận số phận thì Sirey Moran cho biết cô sẽ đấu tranh tới cùng để đòi lại vương miện cũng như danh dự cho bản thân. Cô khẳng định mình bị loại vì đã tham gia nhiều sự kiện từ thiện hơn là những hoạt động mang lại nguồn lợi cho nhà tổ chức.
Người đẹp thuê luật sư Joe Tacopina, một chuyên gia có tiếng trong việc dàn xếp các vụ lùm xùm của các cuộc thi nhan sắc. Luật sư Joe đã gửi đơn kiện lên tổ chức Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe), đồng thời liên hệ với những người đứng đầu cuộc thi nhan sắc và yêu cầu họ gây áp lực đối với giám đốc để trao lại vương miện cho Sirey. Luật sư phát biểu rằng nếu sự việc không có gì biến chuyển, ông sẵn sàng đưa đơn kiện ra các tòa án quốc tế.
Với việc được trao trả lại danh hiệu, Sirey Moran sẽ là đại diện của Honduras tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017 được tổ chức tại Philippines vào tháng 1 năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.