Hoa hậu Honduras bị tước vương miện vì không tuân thủ hợp đồng

01/08/2016 15:00 GMT+7

Người đẹp Sirey Moran bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Honduras tước vương miện vì không tuân thủ những quy định trong hợp đồng. Trong khi đó, cô đang có phản ứng gay gắt với quyết định này, theo E! Online.

Ngày 28.7 vừa qua, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Honduras Sirey Moran đã bị ban tổ chức cuộc thi này tuyên bố truất ngôi vị hoa hậu sau hơn 9 tháng đăng quang.
Lý do đưa ra quyết định này được ông Carlos Rivera, Giám đốc công ty Carimaxx, đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu ở Honduras phát biểu: “Cô ấy đi tham dự các sự kiện mà không hề thông báo với chúng tôi. Thậm chí, khi Sirey Moran xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, chúng tôi cũng vô cùng ngỡ ngàng vì không được thông tin gì cả. Tôi đã nhắc nhở Sirey Moran không được làm vậy để bảo vệ hình ảnh hoa hậu nhưng cô ấy bỏ ngoài tai mọi lời tôi nói nên buộc ban tổ chức phải hành động”.
Hoa hậu Honduras bị tước vương miện vì không tuân thủ hợp đồng 1
Người đẹp đã vuột mất cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức vào năm sau tại Philippines Ảnh: FB Miss Universe Honduras 2016
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn về vụ việc này, chân dài xinh đẹp tỏ ra rất bức xúc: “Thật không may khi chuyện này lại xảy ra, tôi rất thất vọng và cảm thấy bị tổn thương. Bạo lực không phải là cách giải quyết và tôi đang làm việc với những người có thẩm quyền. Tôi tin rằng họ có thể giải quyết tình huống này giúp tôi”.
Trước đó, theo lời kể của hoa hậu này, vào ngày 30.6, cô và Carlos Rivera có mặt tại nhà riêng của ông ở New York, Mỹ để thảo luận về việc tham gia một sự kiện. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện bỗng trở nên gay gắt khi cô bị Carlos và một người đàn ông khác tấn công cô để cướp lấy điện thoại sau khi nhận ra hoa hậu đang ghi âm cuộc trò chuyện. Sirey Moran sau đó nhanh chóng chạy thoát và báo cảnh sát.
Hoa hậu Honduras bị tước vương miện vì không tuân thủ hợp đồng 2
Nóng bỏng với trang phục bikini Ảnh:FB Miss Universe Honduras 2016
Hiện Carlos Rivera đã phủ nhận toàn bộ lời khai trên của Sirey Moran và cho biết cô chắc chắn sẽ bị truất ngôi dù thế nào đi chăng nữa. Việc này đồng nghĩa người đẹp sẽ không thể tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Philppines vào tháng 2 năm sau. Hiện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Honduras vẫn chưa thông báo người thay thế vị trí của Sirey Moran.
Sirey Moran đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Honduras 2016 vào tháng 11 năm ngoái. Trước khi được đánh giá cao, Sirey Moran đã “chinh chiến” tại nhiều đấu trường nhan sắc khác nhưng không đạt thành tích nổi trội. Cô cũng hoạt động trong nghề người mẫu tại New York, Mỹ từ năm 2013 đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.