Hoa hậu Hoàng Y Nhung: Sinh ra trong gia đình nghèo, tôi buộc phải đa tài

26/08/2019 18:05 GMT+7

Hoàng Y Nhung cho biết không thấy cuộc đời bất công khi đường ca hát cứ lận đận.

Nhiều người cho rằng Hoàng Y Nhung ''tham lam'' khi vừa đi hát, tham gia nhiều sân chơi nhan sắc, kinh doanh đa ngành như bất động sản, cửa hàng điện thoại, cho thuê phòng trọ, thậm chí sáng tác, viết kịch bản...
Có thể nói từ đầu năm 2019, sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Y Nhung đã khởi sắc hơn khi các ca khúc ra mắt đều đạt con số triệu view, đáng kể nhất là ca khúc Nhiều tiền để làm gì, Bán duyên, Độ ta không độ nàng... Bên cạnh đó, Bao lâu anh sẽ về và gần đây nhất là Em muốn là người bình thường để yêu anh đang có hơn 200.000 người xem và dẫn đầu các hạng mục của Tiktok, một ứng dụng giải trí dành cho giới trẻ.
Đối với Hoàng Y Nhung, cô xem ca hát cũng như các hoạt động nghệ thuật khác là con đường nghiêm túc, không dễ dãi cho phép mình thất bại bởi vì trên vai còn có trách nhiệm lo cho cha mẹ và em trai. Người đẹp tâm sự: “Tôi không dám nhận mình đa tài chẳng qua cuộc sống bắt buộc tôi phải như thế. Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng tôi luôn nghĩ rằng mình phải là một ai đó. Tôi kinh doanh thêm để có thể lo cho gia đình. Còn trong âm nhạc nói ra cũng rất khó, tôi luôn có cảm giác trong mình có nhiều con người khác nhau vậy. Không có gì trọn vẹn chính vì tôi đi quá nhiều hướng, hát quá nhiều thể loại và ngoài ca hát thì phải làm nhiều cái khác nữa".

Hoàng Y Nhung chứng tỏ bản thân là cô gái đa tài trong làng giải trí. Cụ thể, ca khúc Nhiều tiền để làm gì do chính Hoàng Y Nhung lên ý tưởng, viết lời và trình bày

Ảnh: NVCC

Chưa thể bật lên thành ngôi sao, Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018 bày tỏ: "Nhiều người đã nói với tôi rằng bất công khi tôi có ngoại hình, có khả năng mà lại lận đận trong sự nghiệp, nhưng riêng tôi lại không nghĩ vậy. Tôi cảm thấy mình đã rất may mắn rồi, không ai là có quá nhiều thứ được. Tôi đi hát mà không qua trường lớp nào cả, thế nhưng cũng chưa bao giờ phải hi sinh cho sự nghiệp nhiều như những anh chị đi trước. Tôi được đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, hát những sân khấu lớn và tiền cát-sê cũng khá cao nữa. Còn trong cuộc sống bình thường thì tôi gặp rất nhiều anh chị tốt và bạn bè tốt. Nếu tôi dễ dàng có thêm thành công trên con đường âm nhạc nữa thì mới thật sự là bất công. Tôi muốn nó đến chậm nhưng chắc chắn".
Hoa hậu Hoàng Y Nhung: Sinh ra trong gia đình nghèo, tôi buộc phải đa tài

Khi được hỏi, tại sao đến giờ cô vẫn chưa tính chuyện lấy chồng, Hoàng Y Nhung cho biết: “Hôn nhân và tình yêu thì không phải là sớm hay muộn mà quan trọng là đúng người. Tôi có thể yêu sai nhưng không cho phép mình lấy sai"

Ảnh: NVCC

Dù thừa nhận còn lận dận, song nữ ca sĩ sống khá lạc quan bởi cô cho rằng so với nhiều nghệ sĩ khác có thể mình không là ai cả nhưng với gia đình, cô tự tin đã là một ngôi sao. Người đẹp nhận định: "Đối với tôi gia đình là quan trọng nhất, tạo được sự bình yên cho gia đình cũng chính là đã thành công“.
Hoa hậu Hoàng Y Nhung: Sinh ra trong gia đình nghèo, tôi buộc phải đa tài

Thừa nhận là người khó tính, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn sẽ gặp một "Hoàng Y Nhung phiên bản nam", một người không cần đẹp trai lắm nhưng không đến nỗi khó coi, không cần là đại gia nhưng phải biết làm ra tiền, quan trọng nhất vẫn là phải biết đối nhân xử thế

Ảnh: NVCC

Hoàng Y Nhung sinh năm 1990. Trước khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu 2018, cô từng đoạt hai danh hiệu Hoa khôi Nam bộ và Á khôi Người đẹp Tỏa sáng 2013. Để chứng minh sự đa tài, giọng ca Em đẹp em có quyền cho biết dự án sắp tới cô sẽ cho ra mắt một phim ngắn dựa trên bài hát do chính mình sáng tác, song song với các chuyến lưu diễn tại Cannda và Mỹ cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.