Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 từ chối thẳng thí sinh 'dao kéo'

09/04/2015 14:53 GMT+7

(TNO) Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vẫn chấp nhận thí sinh 'dao kéo' nhưng BTC cuộc thi tại Việt Nam cho biết các thi sinh đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

(TNO) Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vẫn chấp nhận thí sinh "dao kéo" để vẻ đẹp trở nên hoàn hảo hơn nhưng BTC cuộc thi tại Việt Nam cho biết các thi sinh đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm - Ảnh: BTC 
Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ chính thức nhận hồ sơ đăng ký từ hôm nay 9.4. Những thiếu nữ có quốc tịch Việt nam, độ tuổi từ 18-25 với chiều cao tối thiểu 1,65m, tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên… có thể đăng ký tham gia dự thi.
Các thiếu nữ có các danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp khác tùy vào danh hiệu và quy mô cuộc thi sẽ được xét đặc cách vào từng vòng bán kết hoặc chung kết.
Một điểm đáng lưu ý là các thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được tham gia cuộc thi này.
Theo BTC các thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vẫn có quyền hoàn thiện vẻ đẹp của mình thông qua phẫu thuật thẩm mỹ để vẻ đẹp trở nên hoàn hoàn hảo hơn, bên cạnh việc tập luyển để có thân hình săn chắc, quyến rũ.
Tuy nhiên, theo quy định của BTC và quy chế cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia tại Việt Nam, các thi sinh đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không được tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Được biết trong các cuộc thi hoa hậu, các thí sinh thường phải qua kiểm tra nhân trắc học để được đánh giá toàn diện về ngoại hình cũng như để phát hiện thí sinh nào từng phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2014, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam từng "lùm xùm" về việc một thí sinh vào vòng chung kết bị "tố" từng phẫu thuật thẩm mỹ. 
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 30.5. Vòng sơ khảo miền Nam và miền Bắc sẽ diễn ra từ 13 - 20.6.
Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 8.8 tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Diamond Bay City thuộc thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Người giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe).
Cách đây 7 năm,  Thùy Lâm từng đăng quang cuộc thi này, sau đó đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới được tổ chức cùng năm tại Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.