Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị tước vương miện vì 'chảnh'

18/03/2016 11:54 GMT+7

Người đẹp Kristhielee Caride vừa bị tước danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 bởi cáo buộc có một loạt hành động, lời nói gây tổn hại cho tổ chức.

Người đẹp Kristhielee Caride vừa bị tước danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 bởi cáo buộc có một loạt hành động, lời nói gây tổn hại cho tổ chức.

Kristhielee Caride khi đăng quangKristhielee Caride khi đăng quang
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Puerto Rico một đương kim hoa hậu bị truất ngôi.
Theo Us Weekly, giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, bà Desiree Lowry đã tổ chức một cuộc họp báo hôm 17.3 (giờ địa phương) để thông báo rằng Kristhielee Caride không còn là Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 sau 4 tháng đăng quang.
Bà Desiree Lowry cho biết người đẹp sinh năm 1991 đã có những phát ngôn không đúng mực trước các phương tiện truyền thông, cũng như không tham dự các sự kiện của nhà tài trợ - vốn được thỏa thuận là một phần nghĩa vụ của người đăng quang.
Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị tước vương miện vì 'chảnh' 1Người đẹp Kristhielee Caride vừa bị tước danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 sau 4 tháng đăng quang - Ảnh: FBNV
Trước đó, Caride đã có bài phỏng vấn gây tranh cãi trên một tờ báo địa phương. Nữ hoàng sắc đẹp 25 tuổi biểu thị sự không hài lòng khi đứng trước các máy ghi hình và thẳng thắn cho biết: "Tôi không thích các ống kính". "Bạn luôn phải đặt khuôn mặt đẹp nhất của mình lên phía trước, trước các máy ảnh, và phải trả lời tất cả các loại câu hỏi", cô nói thêm.
Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico khẳng định người đẹp Caride đã không xin lỗi vụ vạ miệng này, mà chỉ cho biết sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra một lần nữa. Cô cũng thông báo hủy bỏ các sự kiện tiếp báo chí vì bận rộn nhưng không sắp xếp lại thời gian.
Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico bị tước vương miện vì 'chảnh' 2Brenda Jimenez là người thay thế vị trí của Kristhielee Caride - Ảnh chụp màn hình
Thay vào đó, Kristhielee Caride đăng tải vài dòng trên Facebook cá nhân: "Tôi chưa từng có ý định làm cho ai cảm thấy xấu hổ, bị xúc phạm hoặc làm tổn hại đến hình ảnh của những người đã giúp tôi có ngày hôm nay".
Sau khi cân nhắc, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico ra quyết định phế ngôi của Caride và chọn một đại diện mới là Á hậu 1 Brenda Jimenez lên thay. Brenda năm nay 20 tuổi, cao 1,78 m, đang là sinh viên ngành Sinh học và Tâm lý học. Cô được thông báo là ứng viên hoàn hảo để đại diện Puerto Rico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.