Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach bất ngờ khoe ảnh mặc áo dài, dạo phố Hội An

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/08/2019 16:46 GMT+7

Pia Wurtzbach đang tận hưởng những giây phút thư giãn trong chuyến du lịch đến Hội An. Trên Instagram, mỹ nhân Philippines liên tục khoe những khoảnh khắc vui tươi khi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon.

Thông qua trang cá nhân gần 9 triệu người theo dõi, chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chia sẻ hàng loạt hình ảnh mới nhất tại Hội An. Pia Wurtzbach dành nhiều thời gian để dạo chơi phố cổ, ngắm nhìn dòng sông Hoài khi màn đêm buông xuống, ghé thăm Thánh địa Mỹ Sơn và không quên nhấp nháp cà phê, thưởng thức Cao lầu, bánh mì xứ Quảng. Đặc biệt, người đẹp 30 tuổi khiến nhiều người hâm mộ thích thú với hình ảnh dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài hồng giản dị và chiếc nón lá duyên dáng. Cô liên tục khoe ảnh với trang phục yêu thích trên Instagram và tấm tắc khen Hội An đẹp như tranh vẽ. Mỗi bức ảnh được Pia Wurtzbach đăng tải đều nhận được hàng chục nghìn lượt thích, bên dưới phần bình luận, không ít fan Việt đã để lại nhiều lời nhắn tốt đẹp để chào mừng cô đến Việt Nam.

Pia Wurtzbach say sưa trước khung cảnh tuyệt đẹp của phố cổ, cô ví khoảnh khắc này đẹp như một tấm bưu thiếp đời thực

ẢNH: INSTAGRAM NV

Người đẹp hào hứng thưởng thức nhiều món ngon ở xứ Quảng, trong đó có bánh mì

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hoa hậu 30 tuổi cũng tranh thủ dùng thử cà phê Hội An

ẢNH: INSTGRAM NV

Đặc biệt, mỹ nhân Philippines tỏ ra thích thú với lễ hội đèn lồng, cô hào hứng bày tỏ trên trang cá nhân: “Tôi đang tản bộ dọc theo con đường cổ kính và tuyệt đẹp của Hội An. Thật mong đến lễ hội đèn lồng bởi đây sẽ là trải nghiệm đầu tiên của tôi với nét văn hóa đặc sắc này. Hy vọng nó sẽ mang lại thật nhiều may mắn”

ẢNH: INSTAGRAM NV

 

Hình ảnh sông Hoài lung linh, huyền ảo lúc về đêm dưới góc máy của mỹ nhân Philippines 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Pia Wurtzbach tranh thủ thăm thú và chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích Mỹ Sơn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Người đẹp lựa chọn những trang phục đơn giản, trẻ trung trong những ngày rong chơi ở Quảng Nam

ẢNH: INSTAGRAM NV

Pia Wurtzbach là nữ hoàng sắc đẹp sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên Instagram cá nhân. Cô từng đạt danh hiệu Hoa hậu Philippines 2015 trước khi đại diện quê nhà “chinh chiến” tại Miss Universe cùng năm và thành chủ nhân của vương miện danh giá. Người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1989 là một trong những hoa hậu có màn đăng quang đáng nhớ nhất lịch sử cuộc thi bởi sự cố trao nhầm vương miện. Ban đầu, mỹ nhân Columbia được xướng tên ở ngôi vị cao nhất và Pia Wurtzbach chỉ là Á hậu 1. Tuy nhiên, MC Steve Harvey cho biết ông bị nhầm và đính chính lại rằng chính đại diện Philippines mới là hoa hậu. Sự việc đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều sau cuộc thi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.