Hoa hậu Hoàn vũ lại dậy sóng vì cuộc tranh giành ngôi vị Á hậu 3

14/01/2016 15:13 GMT+7

Sự không rõ ràng của Ban tổ chức trong việc công bố ngôi vị đã khiến người đẹp Úc Monika Radulovic và người đẹp Pháp Flora Coquerel, top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đều tuyên bố họ là Á hậu 3.

Sự không rõ ràng của Ban tổ chức trong việc công bố ngôi vị đã khiến người đẹp Úc Monika Radulovic và người đẹp Pháp Flora Coquerel, top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đều tuyên bố họ là Á hậu 3.

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel (trái) và Hoa hậu Úc Monika Radulovic - Ảnh: Miss Universe OrganizationHoa hậu Pháp Flora Coquerel (trái) và Hoa hậu Úc Monika Radulovic - Ảnh: Miss Universe Organization
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dường như là một trong những cuộc thi ồn ào nhất trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ từ trước đến nay. Sau màn MC công bố nhầm tân hoa hậu khiến người đẹp Colombia và Philippines đều bối rối khi đứng trên sân khấu, cuộc thi này lại vướng vào rắc rối mới khi cả hai người đẹp nằm trong top 5 là Flora Coquer và Monika Radulovic đều khẳng định họ là Á hậu 3 trên trang cá nhân.
Để dập tắt tranh cãi, Hoa hậu Pháp Flora Coquerel đăng bức ảnh chụp cùng chiếc cúp ghi nhận cô là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Do vậy, người đẹp Úc Monika Radulovic bị chỉ trích rất nhiều vì tranh giành ngôi vị của người khác.
Giải thích cho sự việc, Hoa hậu Úc trả lời: "Chúng tôi được trao một tờ giấy ghi danh sách top 5 và ký vào đó, rồi nhận giải thưởng của mình. Cuối cùng, mỗi người chọn lấy một chiếc cúp. Tôi nhanh chóng cầm lấy một chiếc cúp mà không hề để ý trên đó ghi những gì vì lúc đó mọi việc đang rất rối bởi vụ trao nhầm vương miện. Chẳng có một thông báo chính thức vào về việc ai mới thật sự là người đoạt Á hậu 3".
Cả hai hoa hậu đều nhận mình là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Hiện, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc này. Đây cũng là cách hành xử tương tự như vụ việc công bố nhầm hoa hậu của những người tổ chức một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.