Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray rạng ngời trong thời trang Việt

19/12/2018 11:59 GMT+7

Trong bộ ảnh thực hiện tại Việt Nam vừa được tung ra, Catriona Gray cho thấy nhan sắc rực rỡ, thần thái thu hút trong những chiếc váy ren quyến rũ.

Catriona Gray từng đến TP.HCM hồi tháng 8 theo lời mời của Top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung. Bên cạnh việc tham gia chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em Việt, tân Hoa hậu Hoàn vũ còn góp mặt trong một bộ ảnh thời trang chủ đề Giáng sinh.
"Đến Việt Nam, Catriona Gray luôn thân thiện và hòa đồng với mọi người trong quá trình làm việc. Lúc đó người đẹp đã là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và vào Top 5 Miss World 2016. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Emily Hồng Nhung và Catriona đó khi cùng tham gia chương trình từ thiện, Catriona luôn nở nụ cười và nói với tôi rằng cô ấy rất hạnh phúc khi thấy trẻ em Việt Nam nhận được nhiều sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp và chính phủ. Trẻ em nước cô và nhiều trẻ em trên thế giới còn rất nhiều khó khăn và thiếu thốn", Emily chia sẻ.
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diện váy sinh đôi cùng Emily Hồng Nhung
Catriona Gray từng hứa sẽ trở lại Việt Nam làm từ thiện Ảnh: Tiên Nguyễn
Khi đến Việt Nam, Catriona Gray bày tỏ sự yêu thích dành cho thời trang Việt. Trong các sự kiện ở TP.HCM, người đẹp chọn mặc váy của Emily Hồng Nhung. Vốn cùng chung tâm nguyện yêu thích những công việc thiện nguyện, chính vì thế cả hai nói chuyện rất hợp nhau.
"Chúng tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để có thể mời gọi thêm bạn bè quốc tế cùng tham gia từ thiện, để có thể giúp đỡ thật nhiều hơn nữa trẻ em các nước khó khăn vì đó là niềm hạnh phúc khi được mang đến niềm vui, tiếng cười và san sẻ khó khăn với những người khác. Dù chưa quyết định thời gian chính xác, nhưng Catriona có lời hứa gặp lại vào một ngày không xa, để thực hiện tiếp những buổi thiện nguyện giúp đỡ những người nghèo lang thang cơ nhỡ trên đường phố, những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn…", Emily chia sẻ thêm.
Catriona Gray được đánh giá cao ở gương mặt sắc sảo cùng chiều cao 1,78m
Ngoài việc sở hữu hình thể đẹp, khả năng trình diễn tốt, Catriona có năng khiếu ca hát, hội họa, từng về nhì giải Hoa hậu Tài năng tại Miss World 2016
Với chiến thắng của Catriona Gray, Philippines trở thành đất nước có Hoa hậu Hoàn vũ nhiều nhất thế giới, sau Gloria Diaz, Margie Moran và Pia Wurtzbach Ảnh: Tiên Nguyễn
Tại đêm chung kết Miss Universe, Catriona Gray đã thể hiện quá xuất sắc. Bản lĩnh, tài năng, kinh nghiệm chinh chiến từ các đấu trường sắc đẹp đã mang đến cho Catriona một sự chín muồi và phong độ vượt bậc. Đỉnh cao của trình diễn catwalk mà Catriona Gray tạo nên sóng dư luận chính là đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra ngày 13.12. Catriona Gray thực hiện "bước đi nham thạch" (Lava Walk) khuấy động mạng xã hội. Siêu mẫu người Mỹ Tyra Banks thán phục trên trang cá nhân: "Đỉnh cao của đại diện Philippines". 
"Cô ấy thật sự là một hoa hậu rất xứng đáng về tâm - tài - đức. Emily rất khâm phục sự bền chí và ủng hộ hết mình người bạn của mình cũng như rất tự hào về cô ấy. Thời gian ngắn thôi, Emily sẽ mời Catriona trở lại Việt Nam một lần nữa", đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.