Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray làm gãy vương miện 6 tỉ đồng

Thành Long
Thành Long
25/02/2019 11:22 GMT+7

Sự cố làm gãy vương miện trong lúc diễu hành tại quê nhà khiến Catriona Gray hốt hoảng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục chung vui cùng người hâm mộ.

Ngày 23.2, Catriona Gray có buổi diễu hành qua quảng trường Araneta (Philippines) để ăn mừng chiến thắng của cô tại Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ). Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, cô diện bộ jumpsuit màu xanh, đội vương miện. Chia sẻ với tờ GMA News, mỹ nhân 25 tuổi bày tỏ sự xúc động khi hàng chục ngàn người hâm mộ đã đợi cả tiếng đồng hồ để chung vui cùng với cô sau khi trở về từ Mỹ.
Catriona Gray xuất hiện rạng rỡ tại buổi diễu hành ăn mừng chiến thắng của cô ở Miss Universe 2018 Ảnh: Instagram NV
Một sự cố xảy ra trong khoảnh khắc người đẹp ăn mừng chiến thắng cùng người dân Philippines. Theo đó, lúc vẫy tay chào người hâm mộ, “nữ hoàng sắc đẹp” vô tình làm rơi chiếc vương miện khiến một phần bị gãy. Catrionay Gray hốt hoảng đỡ nhưng không kịp. Cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, bỏ qua sự cố để tiếp tục reo hò cùng mọi người.
Đông đảo người dân Philippines đã kéo ra đường để hòa chung niềm vui cùng mỹ nhân sinh năm 1994 Ảnh: Instagram NV
Chiếc vương miện đắt giá của Catriona Gray có tên là Mikimoto. Thiết kế này do Công ty Mikimoto Pearl (Nhật Bản) thực hiện với cảm hứng từ hình ảnh chim phượng hoàng thể hiện sự quyền lực của phái đẹp. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Chủ tịch Miss Universe Paula Shugart từng tuyên bố Mikimoto đính kết hàng trăm viên kim cương và ngọc trai, được định giá lên đến 250.000 USD (gần 6 tỉ đồng). Đồng thời, vị chủ tịch quyền lực này cho biết vì giá trị của chiếc vương miện khá lớn nên nó ít khi được sử dụng.
Catriona Gray hiện chưa lên tiếng về sự cố làm gãy chiếc vương miện giá trị Ảnh: Instagram NV
Catriona Gray sinh năm 1994, lớn lên ở Cairns (Úc) và mang trong mình hai dòng máu Philippines - Úc. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,78m nổi bật, gương mặt với những đường nét sắc sảo, ngọt ngào cùng thần thái cuốn hút. Cô từng vào top 5 Miss World 2016 trước khi đăng quang Miss Universe 2018.
Sau buổi diễu hành, Catriona Gray chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra chiếc vương miện đắt giá của người đẹp bị mất một phần ở bên trái. Tuy nhiên, chân dài vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.