Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích vì chụp quảng cáo tại kỳ quan Taj Mahal

10/10/2013 09:08 GMT+7

(iHay) Olivia Culpo đang hứng chịu làn sóng phản đối vì tấm ảnh chụp với giày cao gót tại kỳ quan Taj Mahal.

(iHay) Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo đang hứng chịu làn sóng phản đối vì tấm ảnh chụp quảng cáo với giày cao gót được thực hiện tại tòa nhà Taj Mahal danh tiếng.

>> Nick Jonas hẹn hò với Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo
>> Ngọc Trinh và Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan, ai đẹp hơn?


 Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo đang có mặt tại Ấn Độ

Olivia Culpo đã đến thăm Taj Mahal hôm 6.10 trong chuyến du lịch 10 ngày trên đất Ấn, cũng như góp phần nâng cao nhận thức các vấn đề về nữ quyền.

Trong những bức ảnh lan truyền trên mạng, Hoa hậu Hoàn vũ 21 tuổi diện váy ren thướt tha, đặt đôi giày cao gót lên ghế cẩm thạch, cùng ê-kíp chuẩn bị chụp ảnh với phông nền là kỳ quan Taj Mahal phía sau.

 
Tấm ảnh khiến tân hoa hậu hoàn vũ bị chỉ trích


Địa điểm chụp ảnh từng là nơi Công nương Diana ghé thăm

Vụ việc xảy ra tại ghế đá cẩm thạch thường được gọi là ghế Diana. Sở dĩ có tên gọi này vì cố công nương Anh đã đến đây vào năm 1992, với vẻ mặt đầy thất vọng vì cuộc hôn nhân không như ý với Hoàng tử Charles.

The Hindustan Times cho biết hành động này đã bị Cơ quan Khảo cổ Ấn Độ (ASI) đe dọa nộp đơn khiếu nại với cảnh sát. Theo luật quản lý di tích, bất kỳ hoạt động thương mại đều bị cấm trong khuôn viên Taj Mahal - niềm tự hào của người Ấn.

"Chúng tôi đang thu thập thông tin từ cảnh sát du lịch về những người thực hiện chuyến thăm này", một quan chức ASI cho biết.

Cánh bảo vệ di tích cũng chịu một phần trách nhiệm vì không ngăn chặn Hoa hậu Hoàn vũ chụp ảnh quảng cáo tại Taj Mahal.

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 vẫn giữ thái độ bình thản trước những chỉ trích, thậm chí còn đăng tải lên một bức ảnh Taj Mahal vào tài khoản Instagram của mình mới đây và viết: "Chúng tôi đã đến Taj Mahal, một trong những nơi đẹp nhất mà tôi từng thấy. Thật tuyệt vời! "

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ ngay lập tức đã phát đi một thông điệp với tờ The Huffington Post, rất tiếc vì "những rắc rối không chủ ý " gây ra bởi sự cố tại Taj Mahal.

"Trong suốt nhiệm kỳ, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ liên tục theo dõi nhật ký video của Hoa hậu, cập nhật về chuyến đi của cô ấy và chia sẻ kinh nghiệm. Việc quay phim diễn ra bên ngoài đền Taj Mahal không phải vì mục đích thương mại, cũng không mang nghĩa thiếu tôn trọng di tích”, theo Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Olivia Culpo năm nay 21 tuổi. Cô gây bất ngờ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ dù chỉ cao 1,65 m. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 sắp được tổ chức tại Nga vào tháng 11 tới.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Olivia Culpo tại Ấn Độ.

 

Nguyễn Thủy
Ảnh: Indiatoday, Instagram, AP, AFP

 >> Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 'dính như sam' bên người tình tỉ phú
>> Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc bị sa thải vì quen bạn trai tỉ phú của Naomi Campbell
>> Tân Hoa hậu Hoàn vũ lộ ảnh nhậu nhẹt
>> 7 điều bất ngờ về Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Olivia Culpo
>> Diễm Hương được chọn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
>> Diễm Hương sẽ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ?
>> Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 có thể sẽ bị hủy?
>> Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand bị truất ngôi vì rối quốc tịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.