Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được cựu cầu thủ bóng bầu dục Mỹ cầu hôn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
11/01/2019 15:49 GMT+7

Ngày 10.1, thông qua Instagram cá nhân, người đẹp Demi-Leigh Nel-Peters, chủ nhân vương miện Miss Universe 2017 đã đăng tải hình ảnh lãng mạn bên bạn trai, gián tiếp xác nhận đính hôn.

Thông tin từ People cho biết mỹ nhân người Nam Phi được Tim Tebow, cựu cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ cầu hôn hôm 9.1 tại trang trại gia đình của anh ở ngoại ô thành phố Jacksonville, bang Florida. Theo nguồn tin của tạp chí trên, cặp đôi đang đi dạo quanh trang trại thì Tim Tebow bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái với một chiếc nhẫn kim cương 7,25 carat. Khoảnh khắc hoa hậu sinh năm 1995 nhận lời cầu hôn, cầu thủ 31 tuổi đã gây bất ngờ cho bạn gái với một phần trình diễn đặc biệt. Trong đó, nam ca sĩ người Nam Phi Matthew Mole đột nhiên bước ra từ phía sau và thể hiện một ca khúc ngọt ngào dành tặng nhân vật chính.

Demi-Leigh Nel-Peters được bạn trai ngỏ lời cầu hôn trong một khung cảnh lãng mạn ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Tim Tebow đã sớm chuẩn bị cho màn cầu hôn trọng đại của đời mình. Tiền vệ sinh năm 1987 còn bí mật mời gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết nhất của người yêu từ Nam Phi đến Mỹ để chứng kiến lễ đính hôn đặc biệt này.

“Tôi rất hào hứng khi chuẩn bị mọi thứ và muốn tất cả phải thật hoàn hảo và suôn sẻ. Tôi đã rất lo lắng khi ngỏ lời với cô ấy”, cầu thủ tiết lộ với People. Tim Tebow cũng cho biết cả hai đang rất mong chờ để lên kế hoạch cho đám cưới.

Nữ hoàng sắc đẹp người Nam Phi khoe chiếc nhẫn đính hôn "khủng" ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau lễ đính hôn, gia đình hai bên ăn tối cùng nhau và không quên gửi lời chúc mừng cho đôi trẻ. Ngày 10.1, Demi-Leigh Nel-Peters đã công khai những khoảnh khắc ngọt ngào của cô và hôn phu trong buổi lễ đính hôn. Chân dài sinh năm 1995 không quên chia sẻ: “Bất kỳ giấc mơ nào em từng có, anh đều vượt lên trên tất cả! Em yêu anh và không thể chờ đợi để dành cả cuộc đời này bên anh!”.

Chân dài 23 tuổi đã rất ngạc nhiên và bất ngờ trước sự chuẩn bị tỉ mỉ của bạn trai ẢNH: INSTAGRAM NV
Demi-Leigh Nel-Peters là một người mẫu, nữ hoàng sắc đẹp rất được yêu thích tại quê nhà Nam Phi. Nổi bật với nước da nâu khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ bên cạnh vóc dáng lý tưởng cùng phong thái tự tin và cách trả lời câu hỏi nhạy bén, thông minh, chân dài 23 tuổi xuất sắc giành vương miện Miss Universe 2017 và trở thành đại diện thứ hai của Nam Phi đăng quang cuộc thi này ẢNH: INSTGRAM NV
Hôn phu của Demi-Leigh Nel-Peters sinh năm 1987, hơn hoa hậu này 8 tuổi và từng là một cầu thủ bóng bóng dục nổi tiếng tại Mỹ. Vào năm 2016, Tim Tebow tuyên bố sẽ theo đuổi sự nghiệp bóng chày chuyên nghiệp rồi ký hợp đồng giải đấu nhỏ với New York Mets. Trong hai năm trở lại đây, cầu thủ 31 tuổi thi đấu trong màu áo của đội Minor League Soccer ẢNH: INSTAGRAM NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.