Hoa hậu Hoàn vũ 2017 bị chê thiếu chuyên nghiệp

19/01/2017 19:52 GMT+7

Nhiều khán giả nhận xét, trang phục áo tắm của Miss Universe 2017 “tồi tàn”, “rẻ tiền” so với tầm cỡ của một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Hoa hậu Diễm Hương đánh giá sân khấu cuộc thi giống "sân khấu bar".

Một số khán giả cho rằng trang phục tắm thật “kinh khủng”, thậm chí “rẻ tiền”, không đáng được xuất hiện trong Miss Universe Ảnh: AFP/Facebook Global beauties
Trước khi tỏa sáng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 30.1 (tức mùng 3 Tết âm lịch), 86 ứng viên của Miss Universe lần thứ 65 tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Một trong những sự kiện gây chú ý là show diễn thời trang tổ chức tại JPark Island Resort, thành phố Lapu-Lapu, đảo Cebu, Philippines hôm 17.1 vừa qua.
Đại diện sắc đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia catwalk được chọn một trong sáu kiểu trang phục áo tắm do ban tổ chức đưa ra. Theo trang ABS-CBN, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm, tất cả thí sinh Miss Universe mặc áo tắm một mảnh. Điều này khiến cho không ít người theo dõi đấu trường nhan sắc này phải nhíu mày khó chịu vì đã quen với hình ảnh gợi cảm của các nữ hoàng sắc đẹp trong những bộ bikini. Nhiều ý kiến khác cũng bàn luận về phong cách đồ bơi do nhà tài trợ Yamamay cung cấp.
Một số khán giả nhận xét, thiết kế với hình ảnh trẻ trung đem lại điều mới mẻ nhưng số khác lại đánh giá chúng “có vấn đề”, “tồi tàn”, “kinh khủng”, thậm chí “rẻ tiền”, không đáng được xuất hiện trong cuộc thi uy tín như Miss Universe.
Sau khi một số hình ảnh show diễn được công bố, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cũng đã chia sẻ suy nghĩ của cô về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô thẳng thắn bày tỏ thái độ không hài lòng trước khâu tổ chức thiếu nghiêm túc của ban tổ chức.
Hoa hậu Diễm Hương bức xúc trước khâu tổ chức thiếu nghiêm túc, không xứng tầm với cái tên cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ảnh: Facebook Diễm Hương
Cựu thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 viết trên trang cá nhân: "Điều đầu tiên tôi nêu luôn quan điểm của mình về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay là không thích cách tổ chức. Tôi cảm nhận khâu tổ chức của ban tổ chức năm nay đang biến cuộc thi được mọi người đánh giá cao thành một cuộc thi không xứng tầm với cái tên của nó”.
Diễm Hương chỉ rõ điểm làm cô “thực sự khó chịu” là: “Ban tổ chức Philippines đã biến sân khấu tôn vinh cái đẹp để mọi người chiêm ngưỡng các người đẹp đại diện một quốc gia thành sân khấu bar hay đơn giản là đang trình diễn cho các khách ăn tiệc xem”.
Người đẹp bức xúc: “Thậm chí họ không mặc vest hay trang phục tiệc. Họ ngồi dưới uống nước, bàn chuyện, tán gẫu về những màn trình diễn bikini...”.
Status của Diễm Hương nhận đồng tình của nhiều cư dân mạng Việt Nam. Một số người hy vọng đây chỉ là chút thiếu sót nhất thời khi tổ chức hoạt động bên lề và ê kíp sẽ sớm khắc phục, kỹ lưỡng, chỉn chu hơn ở các sự kiện tiếp sau cũng như đêm chung kết.
Về sân khấu của show thời trang nói trên, trang Philnews cho biết trước khi chương trình diễn ra, ban tổ chức đã thông báo về việc dời sân khấu từ ngoài trời vào trong nhà vì lý do thời tiết.
Cụ thể, Ren Orao, giám đốc marketing của JPark Island Resort and Waterpark Cebu nói ban đầu, hai sân khấu chuẩn bị tại khu ngoài trời Abalone Garden với khu vực khán giả đủ chỗ cho khoảng 600 người. Nhưng bầu trời tối đen và mưa liên tục tại Cebu kể từ đầu tuần đến lúc gần diễn ra show thời trang nên nhà tổ chức buộc phải chuyển sang “phương án B” - đưa tất cả vào trong nhà, ở sảnh tiệc Triton Ballroom.
Lệ Hằng có màn xử lý khéo léo khi gặp sự cố lúc trình diễn trang phục áo tắm trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Ảnh: Missosology
Sau show diễn áo tắm, đại diện Việt Nam - Lệ Hằng trở thành một trong những cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều. Xém té khi đang trình diễn trên sân khấu, nhưng Lệ Hằng đã nhanh chóng giữ thăng bằng và chắp tay, cúi đầu xin lỗi khán giả, tiếp tục hoàn thành phần catwalk của mình. Cách xử lý sự cố thông minh của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhận nhiều khích lệ. Hiện cô cùng các thí sinh khác đã quay trở lại Mainila.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.