Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng của Philippines

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/12/2018 16:42 GMT+7

Ngày 11.12, Pia Wurtzbach đăng tải hình ảnh bên ngôi sao danh giá của người đẹp được gắn trên Đại lộ Danh vọng tại Eastwood, Manila (Philippines).

“Tim tôi đã đập liên hồi khi ban tổ chức tiết lộ ngôi sao khắc tên mình sẽ được gắn trên đại lộ Danh vọng (Walk Of Fame) ở Eastwood. Xin cảm ơn họ vì vinh dự quá đỗi lớn lao này đồng thời đã công nhận thành tích của tôi”, Miss Universe 2015 hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân cùng hình ảnh chụp cạnh ngôi sao danh giá. Ngoài ra, chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng dành lời tri ân đặc biệt đến những tổ chức có liên quan và gửi lời chúc mừng đến những nghệ sĩ cũng được nhận sao như cô.

Nữ hoàng sắc đẹp 29 tuổi bên ngôi sao danh vọng mang tên mình ẢNH: INSTAGRAM NV
Tuy rất vui mừng và hạnh phúc vì vinh dự trên, Pia Wurtzbach cho biết sẽ dành ngôi sao danh vọng này cho gia đình, người hâm mộ và ê-kíp luôn đứng sau thành công của mình. “Bạn biết không? Những người thực sự xứng đáng nhận được ngôi sao này có lẽ phải là đội ngũ luôn bên tôi ở ngay cánh cửa hậu trường. Tôi xin cảm ơn và trân trọng những công việc khó khăn, thời gian, sự kiên nhẫn và nỗ lực để đảm bảo rằng những gì công chúng được xem trên màn ảnh phải thật hoàn hảo. Còn nữa, xin gửi ngôi sao quý giá này đến gia đình và những ai luôn yêu mến tôi”, nữ diễn viên khiêm người mẫu nổi tiếng bày tỏ sự biết ơn trên Instagram.
Theo tờ Rappler, ngoài Hoa hậu 29 tuổi, danh sách những nhân vật được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng ở Philippines còn có tài tử Derek Ramsay, nữ diễn viên Julia Barretto, ca sĩ Ken Chan, nhà báo Rico Hizon, vũ công Vhong Navarro, Dr. Jose Perez, đạo diễn Chito Chito Rono và Marichu Vera Perez Maceda.
Pia Wurtzbach là một nữ hoàng sắc đẹp danh tiếng. Chân dài 1,7m từng đạt danh hiệu Hoa hậu Philippines 2015 trước khi giành ngôi vị cao nhất tại Miss Universe cùng năm. Người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1989 là một trong những Hoa hậu có màn đăng quang đáng nhớ nhất lịch sử cuộc thi bởi sự cố trao nhầm vương miện. Cụ thể, người đẹp Columbia được xướng tên ở ngôi vị cao nhất và Pia Wurtzbach chỉ là Á hậu 1. Tuy nhiên, MC  Steve Harvey cho biết mình bị nhầm và đính chính lại rằng chính đại diện Philippines mới là Hoa hậu. Sự việc đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều sau cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.