Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bị bạn trai 'đá' vì chụp ảnh nóng

26/03/2018 10:09 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo và cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola chính thức 'đường ai nấy đi' sau hai năm mặn nồng. Tờ Us Weekly hé lộ nguyên nhân tan vỡ vì người đẹp chụp ảnh nóng cho Sports Illustrated Swimsuit.

Người đẹp 25 tuổi đến từ Mỹ bắt đầu hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola, 32 tuổi, từ tháng 2.2016. Cả hai chăm chỉ đăng tải hình ảnh mặn nồng trên trang cá nhân trong khoảng thời gian yêu nhau khiến công chúng rất ngưỡng mộ.
Nguồn tin cho biết thêm rằng cầu thủ vừa ký hợp đồng với đội Miami Dolphins không hài lòng với những bức ảnh khỏa thân của nữ hoàng sắc đẹp cho tạp chí Sports Illustrated Swimsuit 2018. Anh thậm chí hủy theo dõi tài khoản Instagram của Olivia Culpo và xóa những hình ảnh âu yếm bên người yêu. Thêm nữa, việc di chuyển đến Florida theo đội bóng mới giúp cả hai dễ dàng đi đến quyết định này. 
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo rạng rỡ hậu chia tay Ảnh: AFP
Cô liên tục đăng tải ảnh mát mẻ lên trang cá nhân Ảnh: Instagram
Hôm 25.3, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 được nhìn thấy xuất hiện tại Las Vegas (Mỹ) để dự sự kiện ra mắt sản phẩm áo tắm thể thao của Sports Illustrated Swimsuit. Người đẹp vô cùng nóng bỏng và gợi cảm, được miêu tả với tâm trạng rạng ngời, dường như không bị ảnh hưởng bởi việc bị bạn trai Danny Amendola "đá".
Trước khi hẹn hò Danny Amendola, Olivia Culpo từng có mối tình ngắn ngủi với một cầu thủ bóng bầu dục khác là Tim Tebow hồi năm 2015. Hoa hậu sinh năm 1992 cũng có thời gian dài hạnh phúc bên nam ca sĩ Nick Jonas với hơn 2 năm sánh đôi. Olivia tuy có chiều cao khiêm tốn (1,66m) nhưng vóc dáng cân đối, gợi cảm. Sở hữu trang cá nhân với hơn 2 triệu lượt theo dõi, người đẹp Mỹ cũng được coi là biểu tượng thời trang của giới trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.