Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova dự đoán Phạm Hương sẽ đăng quang

18/12/2015 15:16 GMT+7

Sau khi xem đêm thi bán kết, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova tin tưởng đại diện Việt Nam Phạm Hương sẽ đăng quang trong cuộc thi năm nay. Nhận định này của cựu hoa hậu khiến người hâm mộ Việt Nam nức lòng.

Sau khi xem đêm thi bán kết, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova tin tưởng đại diện Việt Nam Phạm Hương sẽ đăng quang trong cuộc thi năm nay. Nhận định này của cựu hoa hậu  khiến người hâm mộ Việt Nam nức lòng.

Natalie Glebova dự đoán Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015Natalie Glebova dự đoán Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Trong những ngày cuối cùng trước đêm chung kết diễn ra vào 20.12 tới, nhiều chuyên trang nhan sắc, chuyên gia, cựu thí sinh cũng như các trang bình chọn đều đua nhau dự đoán về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Mới đây, trên trang mạng xã hội của mình, người đẹp giành chiến thắng năm 2005 Natalie Glebova cũng đăng tải hình ảnh top 15 thí sinh mà cô đánh giá cao nhất năm nay, trong đó người đứng đầu là Phạm Hương.
Cựu hoa hậu người Canada gốc Nga viết: “Sau khi xem xong buổi thi bán kết, tôi phải thừa nhận rằng người có khả năng giành chiến thắng vẫn chưa lộ diện rõ ràng như Paulina Vega năm ngoái. Tuy nhiên, dựa vào cái nhìn tổng thể và các phần trình diễn, tôi tin rằng đại diện Việt Nam sẽ giành được ngôi vị cao nhất năm nay. Phần còn lại của top 15 sẽ không thể vắng mặt các người đẹp Brazil, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Georgia”.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đánh giá Phạm Hương cao nhất sau đêm thi bán kết - Ảnh chụp màn hình
Ngoài Natalie Glebova, những người đẹp giành chiến thắng trước đây như Hoa hậu Hoàn vũ 2009 Stefania Fernández hay Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete cũng chọn Phạm Hương là một trong 10 thí sinh có khả năng đội vương miện năm nay, bên cạnh các ứng cử viên nặng ký khác như Philippines, Colombia, Cộng hòa Dominica, Peru, Chile, Brazil, Mỹ, Venezuela, Úc, Mexico và Tây Ban Nha. 
Hoa hậu Hoàn vũ 2009 Stefania Fernández (trái) và Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete đều chọn Phạm Hương vào top 10
Đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm trong vòng thi bán kết
Phần trình diễn trang phục dạ hội của Phạm Hương cũng được đánh giá cao
Theo trang Missosology, năm nay đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ có thể sẽ quay lại thể thức cũ đó là chọn ra top 10, rồi sau đó là top 5 trả lời câu hỏi ứng xử chứ không còn duy trì chọn top 15 thí sinh đẹp nhất. Nếu hình thức này được áp dụng sẽ là áp lực không nhỏ với Phạm Hương để có thể giành lấy vị trí cao trong cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.