Hoa hậu Hòa bình Pháp diện áo dài nón lá trên đường phố Sài thành

09/10/2018 14:00 GMT+7

Là khách mời trong sự kiện văn hóa của Việt Nam, Miss Grand France 2017 Sonia Mansour có dịp tham quan, tìm hiểu danh lam thắng cảnh cũng như nét đẹp của văn hóa Việt.

Trở lại Việt Nam đúng một năm tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 với tư cách là đại diện của nước Pháp, Sonia Mansour không khỏi bồi hồi với những địa danh đã từng đi qua. Cô gái 25 tuổi bày tỏ rất thích mặc áo dài, ăn món ăn Việt, cảm nhận một đất nước gần gũi và thân quen.
Đặc biệt trong chuyến đi này, Sonia Mansour hội ngộ dàn người đẹp của cuộc thi Hoa hậu người Việt Liên lục địa 2018 diễn ra tại Paris vào tháng 6 vừa qua. Khi đó, Sonia Mansour cũng chính là giám khảo của cuộc thi.
Được mặc trang phục truyền thống của người Việt, chân dài 1,72m tấm tắc khen và thích thú bởi áo dài may ôm khít người tôn vẻ đẹp nữ tính. 
Trở lại Việt Nam lần này, Miss Grand France 2017 đi tìm lại những địa danh cô đã ghé thăm hồi năm ngoái với nhiều kỷ niệm
Bộ ảnh được thực hiện tại các địa điểm như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm thành phố, Đường sách… 
Sonia Mansour đã cùng Hoa hậu người Việt Liên lục địa 2018 Trần Ngọc Châu, Hoa hậu doanh nhân người Việt Liên lục địa 2018 Vũ Loan, Á hậu 1 Thùy Dương và Á hậu 2 Ngô Hồng Tâm chụp bộ ảnh kỷ niệm với áo dài truyền thống
Trong tà áo dài truyền thống, các hoa hậu, á hậu khoe vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.