Hoa hậu Hòa bình Lào tỏa sáng trong váy dạ hội của nhà thiết kế Việt

24/10/2017 16:27 GMT+7

Trong đêm sơ kết Miss Grand International 2017, hoa hậu Lào là một trong những người đẹp gây ấn tượng mạnh với chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp. Đây là thiết kế của Minh Tuấn Nguyễn. Anh mất một tháng để làm bộ váy này.

Miss Grand Lào vừa chính thức lọt top 3 những thí sinh được bình chọn cao nhất qua mạng xã hội. Danh hiệu này giúp cô được ban tổ chức đảm bảo vị trí đứng đẹp nhất trong đêm chung kết cùng với hai thí sinh của Việt Nam và Campuchia.
Cô gái Chinnaly Norasing dù chỉ 18 tuổi, thuộc nhóm những thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi năm nay, nhưng đã thể hiện khí chất và sự tự tin đáng ngưỡng mộ. Ở phần thị trang phục dân tộc, Chinnaly Norasing cũng lọt vào top 10. Điều đó cho thấy cô gái Lào có rất nhiều cơ hội được gọi tên vào sâu trong đêm thi quyết định diễn ra vào ngày 25.10.
Hoa hậu Hòa bình Lào lộng lẫy trong trang phục dạ hội tối 23.10
Điểm cộng cho đại diện Lào đó chính là phần hình ảnh được đầu tư nghiêm túc, trang phục chỉn chu giúp Chinnaly Norasing luôn có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng của nhiều chuyên trang sắc đẹp toàn cầu. Để có được hình ảnh lung linh, tỏa sáng tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay, đại diện Lào đã nhờ cậy đến nhà thiết kế Việt Nam - Minh Tuấn Nguyễn.
Nói về cơ duyên gặp gỡ Chinnaly Norasing, Minh Tuấn Nguyễn chia sẻ: “Tháng 9 vừa qua, tôi được chủ tịch Tuần lễ thời trang Lào là bà Pany mời tham gia. Từ đó, tôi gặp được đơn vị quản lý Miss Grand Laos và Miss International Laos. Sau khi xem những thiết kế của tôi, họ ưng ý và dành nhiều lời khen. Họ đã mở lời hợp tác và đặt thiết kế riêng trang phục dạ hội cho đại diện Lào tại Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam năm nay".
Cũng theo Minh Tuấn Nguyễn, anh nhận thiết kế cho Chinnaly Norasing 4 bộ dạ hội trong đó một bộ bán kết, một bộ chung kết và hai bộ tham gia các buổi tiệc tối sang trọng.
Nói về chiếc váy trong đêm bán kết của đại dện Lào, Minh Tuấn Nguyễn chia sẻ: “Chiếc váy mang xu hướng hiện đại với kỹ thuật đính kết bằng các loại đá cao cấp tạo ra các họa tiết hình học làm tăng hiệu ứng thị giác và mang đến một hình ảnh Nữ hoàng sắc đẹp cho bộ trang phục”.
Chiếc váy cầu kỳ với phần đuôi cá quyến rũ được thực hiện trong vòng một tháng
Minh Tuấn Nguyễn (áo đen) tại Laos Fashion Week

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.