Hoa hậu H’Hen Niê về trường cũ trao hệ thống lọc nước sạch

P.C.Tùng
P.C.Tùng
27/12/2020 07:08 GMT+7

Hoa hậu H’Hen Niê trao tặng 3 hệ thống lọc nước, cùng 225 suất học bổng cho các em học sinh ở 3 trường tại huyện Cư M’gar, Đắk Lắk.

Hoa hậu H’Hen Niê (ảnh) vừa có chuyến về quê nhà tại huyện Cư M’gar, Đắk Lắk, thăm và trao tặng 3 hệ thống lọc nước, cùng 225 suất học bổng cho các em học sinh ở 3 trường: Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm, THCS Lê Hồng Phong, trường Lê Hữu Trác mà cô từng học.
Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình Nước sạch cho em, do Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) phối hợp cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính và chương trình học bổng Mở đường đến tương lai. Hoa hậu H’Hen Niê đã đồng hành cùng chương trình nhiều năm, đi đến nhiều nơi giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
H’Hen Niê tâm sự: “Ba ngôi trường cũ tôi từng học cấp 1, cấp 2, cấp 3 đã hoàn thành dự án máy lọc nước sạch sử dụng cho việc uống nước của các em học sinh và giáo viên. Đây là tâm nguyện mà H’Hen Niê ấp ủ đã lâu, từ khi còn là học sinh đã mơ ước được làm điều gì đó ý nghĩa cho thầy cô, trường lớp”. Hiện tại H’Hen Niê đang tiếp tục miệt mài trên trường quay bộ phim hành động 578: Phát đạn của kẻ điên của đạo diễn Lương Đình Dũng sẽ chiếu rạp trong năm 2021.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.