Hoa hậu H'Hen Niê: Từ lúc đăng quang đến nay tôi chưa tiêu tiền

17/03/2018 11:14 GMT+7

Trái với hầu hết các người đẹp sẽ bắt đầu cuộc đua sắm sửa tô điểm cho bản thân sau khi có danh hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thừa nhận cô chưa bỏ tiền mua bất cứ món nào trong thời gian qua.

Từ trước đến nay, các hoa hậu khác đều lựa chọn phong cách thanh lịch, nữ tính để xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, H'Hen Niê lại thể hiện hình ảnh nam tính hơn, cô thường chọn suit, quần tây và vest mang phom dáng cứng cáp, mạnh mẽ. Người đẹp Ê Đê gây ấn tượng với cá tính riêng, mang đậm phong cách thời trang của một mỹ nhân thời đại mới. Mái tóc ngắn đặc trưng cùng gương mặt góc cạnh, vóc dáng hoàn hảo giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có thể trải nghiệm nhiều xu hướng thời trang khác nhau, không hề trộn lẫn với các ngôi sao đình đám trong làng giải trí.
Sự kiện tối 16.3 là lần hiếm hoi H'Hen Niê diện đồ gợi cảm. Trong bộ váy hai dây trắng dạng yếm của nhà thiết kế Võ Công Khanh, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 tạo nên sức hút khi xuất hiện trước công chúng với ngoại hình rạng rỡ và xinh đẹp.
H'Hen Niê sử dụng những thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại khoe khéo được thân hình thanh mảnh
Người đẹp tóc tém không chỉ ghi điểm bởi vẻ ngoài hoàn hảo mà còn nhận được nhiều lời khen bởi sự thân thiện khi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện
Cách tạo dáng chụp ảnh cũng uyển chuyển hơn nhiều sau hơn hai tháng đăng quang
Chia sẻ về gu thời trang nữ tính này, "hoa hậu tóc ngắn" cho biết tất cả là do stylist của cô làm chủ. Tùy theo tính chất và nội dung của sự kiện, stylist của công ty sẽ định hướng và lựa chọn mọi thứ cho H'Hen Niê.
"Nhiều người hay hỏi sao Hen không mua đồ hiệu. Không chỉ đồ hiệu mà đồ bình dân cũng chưa mua (cười). Từ hồi đăng quang đến giờ Hen chưa tự mua gì cho mình. Cần xuất hiện dịp gì thì Hen đều tôn trọng lựa chọn của stylist, mặc những thứ họ mang đến. Từ lúc đăng quang đến nay Hen chưa tiêu tiền, không chi bất cứ khoản nào cho mua sắm hay làm đẹp. Mình may mắn được lo, tất cả mọi thứ từ đi lại, ăn mặc, make-up đều được hỗ trợ hết", cô kể.
Theo hoa hậu phố núi, sự quản lý này không hề ngột ngạt mà làm hình ảnh của cô tốt hơn, chỉn chu hơn. H'Hen Niê cho biết nhiều gia đình còn quản lý con cái khắt khe hơn, điều này là cần thiết cho những người ít kinh nghiệm showbiz như mình. H'Hen Niê đang tích cực trau dồi kiến thức cũng như nhiều kỹ năng khác để đại diện cho nhan sắc thế hệ mới của Việt Nam tranh tài cùng bạn bè năm châu tại đấu trường quốc tế.
Nếu như Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục chọn sắc trắng trong bộ đầm cổ yếm khoe vai trần quyến rũ thì Á hậu Mâu Thủy chọn bộ váy ngắn màu cam đỏ có vạt dài thanh lịch
Á hậu Hoàng Thùy diện bộ đầm cam đỏ vai xéo khéo léo khoe đường cong hấp dẫn
Thời gian qua, các người đẹp Top 3 liên tục bận rộn với các dự án, hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngày 18.3, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các dự án cộng đồng, xã hội mà trước mắt là buổi tọa đàm cùng các em học sinh tại huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh trong chương trình Room To Read nhằm chia sẻ, truyền cảm hứng cho các em xoay quanh chủ đề trì hoãn kết hôn sớm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.