Hoa hậu H’Hen Niê, siêu mẫu Ngọc Tình casting phim hành động '578'

20/04/2018 18:19 GMT+7

Sau buổi casting diễn viên hành động ở miền Bắc, nhà sản xuất 578 tiếp tục casting phía Nam từ ngày 13 - 16.4 với sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng như Hoa Hậu H’Hen Niê, Á hậu Mâu Thủy, Nam vương Ngọc Tình...

Theo đuổi võ thuật cổ truyền từ nhỏ, đoạt nhiều huy chương, Ngọc Tình bày tỏ mong hiện diện vào dự án phim hành động có sự góp mặt của đạo diễn võ thuật Hollywood. Quán quân Manhunt International 2017 chia sẻ: “Khi nghe đến casting bộ phim hành động tôi rất hào hứng. Đây là lần đầu tiên tôi casting một bộ phim giữa trưa nắng thế này ngoài trời. Đó là điểm đặc biệt để chúng tôi trải nghiệm, đồng cảm với vai diễn. Tôi rất thích cách làm việc mới mẻ của đạo diễn Lương Đình Dũng. Tôi hi vọng mình sẽ nhận được một vai diễn phù hợp”.
Sau quá trình "chinh chiến" các cuộc thi Nam vương, Ngọc Tình mong muốn thử sức nghệ thuật thứ bảy
Lần đầu đi casting phim, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê cũng bộc lộ sự hồi hộp. “Sau khi cast ngoài trời với đạo diễn Lương Đình Dũng, tôi cảm thấy rất thoải mái. Đạo diễn để tôi bộc bạch mình, không khiến tôi phải cuốn theo nhân vật nào cả. Nếu may mắn, tôi hi vọng có một vai nào đó, dù nhỏ trong dự án này”, Hoa hậu người Ê Đê bộc bạch. Riêng Á hậu Mâu Thủy thích thú vì bối cảnh bên ngoài rất thật nên cô cảm thấy mình nhập vai không chút khó khăn.
Các gương mặt điện ảnh quen thuộc như Thạch Thanh Huyền (5S Online) hay Trương Quốc Cường… cũng góp mặt trong buổi thử vai. Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết thêm: “Các bạn nhanh chóng nắm bắt được tâm lý nhân vật, điều đó làm tôi thực sự hứng thú và không có gì phải lo lắng về diễn viên khi vào phim của tôi".
Á hậu Mâu Thủy cũng hào hứng đi casting
Những diễn viên sau khi chọn sẽ được Alain Figlarz, đạo diễn hành động của loạt bom tấn nổi tiếng Unleashed (2005), Lucy (2014), Taken 2 (2012), Taken 3 (2014)..., trực tiếp hướng dẫn. Riêng vai bé gái bị lạm dụng, đạo diễn Cha cõng con cho biết vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ của các bé ở tầm 4 và 14 tuổi. Buổi casting trực tiếp sẽ diễn ra trước 4 đến 6 tháng trước thời điểm quay để tránh sự thay đổi diện mạo của các bé.
Bộ phim hành động kể về nạn xâm hại tình dục có kinh phí lên đến 60 tỉ đồng dự kiến khởi quay vào cuối năm 2018 và được phát hành tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc vào năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.