Hoa hậu H’Hen Niê phấn khích ôm chầm lấy chàng trai Hà Nội

15/06/2018 11:44 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tục hò hét, chạy lên tặng hoa và ôm chầm lấy chàng trai Hà Nội có giọng trầm ấm cùng ngoại hình điển trai trong chương trình Quý ông đại chiến.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, H’Hen Niê nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc ấn tượng không lẫn với bất kỳ ai, đặc biệt là mái tóc ngắn.
Từ lúc đăng quang đến nay, cô tiếp tục tạo dấu ấn với vẻ ngoài bụi bặm, gần gũi, ít lạm dụng hàng hiệu. Với vẻ đẹp khỏe khoắn cùng phong cách “tomboy”, H’Hen Niê liên tục có mặt trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước.
H’Hen Niê nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc không lẫn với bất kỳ ai  Ảnh: BTC
H’Hen Niê lạc nhịp trước ngoại hình lẫn thần thái tỏa ra từ các Quý ông đại chiến Ảnh: BTC
Trên ghế nóng Quý ông đại chiến, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ trở thành nỗi ám ảnh cho Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Chi Pu. Chẳng màng đến thần thái hoa hậu, H'Hen Niê liên tục hò reo mỗi khi các chàng trai xuất hiện. Cô đặc biệt chú ý Nhâm Phương Nam, chàng trai có giọng Hà Nội trầm ấm cùng ngoại hình điển trai.
Bỏ mặc sự hoảng hốt của các chị em xung quanh, H’Hen Niê say đắm và lạc nhịp trước ngoại hình lẫn thần thái tỏa ra từ quý ông này. Không những thế, cô còn nhiều lần cao hứng chạy lên tặng hoa và ôm chầm lấy các nam thí sinh không chút ngại ngùng.
Cô cho biết đã xin phép tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ để được... lầy lội mê trai. H’Hen Niê thừa nhận cùng nhà báo Lại Văn Sâm: “Con đã đánh mất điều mình gìn giữ suốt 26 năm qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.