Hoa hậu H’Hen Niê làm cô giáo trường làng

Dạ Ly
Dạ Ly
15/08/2018 15:40 GMT+7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hóa cô giáo trường làng. khi xuất hiện cùng các người mẫu nhí trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt mang tên Quê nhà tôi.

Hoa hậu H’Hen Niê lớn lên  ở một buôn làng bình dị thuộc  tỉnh Đắk Lắk. Vậy nên cô yêu lắm những hình ảnh đơn sơ, gần gũi. Còn Thuận Việt cho biết từ bé cho đến lúc trưởng thành, hình ảnh làng quê, cây cối, hoa quả luôn tạo cho anh cảm xúc dạt dào.
Hình ảnh đơn sơ trên tà áo dài Thuận Việt ẢNH: KIẾNG CẬN
Trong bộ sưu tập mới nhất Quê nhà tôi, anh đã  đem hình ảnh đồng quê Việt Nam cùng những hình ảnh quen thuộc như người nông dân làm đồng, ruộng lúa nước, ao sen, chim hạc, cây tre, khóm trúc...  lên áo. Anh nói: “Tôi biết chủ đề này không mới nhưng các hình ảnh này khi được phác họa lên tà áo dài truyền thống Việt Nam sẽ tạo nên những bức họa đồng quê thật sống động, gần gũi cho người mặc lẫn người xem”. Chỉ là những nét vẽ trắng đen trên nền vải lụa trắng đơn giản mộc mạc nhưng đã gợi bao hoài niệm về chốn một làng quê thanh bình, yên ả.
Thuận Việt luôn trung thành với những chiếc áo dài theo kiểu truyền thống ẢNH: KIẾNG CẬN
Bộ sưu tập sẽ được Hoa hậu H’Hen Niê cùng dàn mẫu nhí trình diễn trong chương trình Angel’s wish 2 - Ước mơ thiên thần diễn ra vào tối 17.8., mang đến hình ảnh cô giáo trường làng cùng đàn em thơ.Theo kế hoạch, sau màn trình diễn, ban tổ chức sẽ bán đấu giá bộ áo dài do H’Hen Niê mặc. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp vào quỹ giúp đỡ cho các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em nghèo, mồ côi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.