Hoa hậu H'Hen Niê: 'Không thấy thiệt thòi vì không có đại gia chống lưng'

19/12/2018 10:34 GMT+7

'Không có đại gia chống lưng trong cuộc thi, Hen không cảm thấy thiệt thòi mà ngược lại Hen cảm thấy hạnh phúc bởi vì tất cả mọi thứ mình làm đều tự lực, có thành tích mình sẽ hạnh phúc hơn', H'Hen Niê nói.

Với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu H’Hen Niê nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị trong nước, trong đó có 600 triệu đồng tiền thưởng nóng. Người đẹp Ê Đê chia sẻ cô sẽ dành 100% số tiền này cho các hoạt động xã hội, cộng đồng, muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.
Nói về thành tích của mình, người đẹp chia sẻ: "Hen thấy khi vào Top 5 là một giấc mơ lớn mà Hen nằm mơ cũng không thể thấy được. Sau khi vào hậu trường nhưng không được gọi tiếp vào Top 3 Hen vẫn cảm giác rất sung sướng và hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên mà đất nước của mình có thể vào được Top 5 một cuộc thi lớn như vậy. Trong khi mong muốn của Hen ban đầu chỉ là Top 15 hay Top 20 thôi". 
Mái tóc tém của H'Hen Niê nổi bật giữa dàn mỹ nhân thế giới Ảnh: Fanpage Miss Universe 
Khi được hỏi về vấn đề Hoa hậu người Mỹ chế giễu trình độ tiếng Anh của Hen, người đẹp thẳng thắn cho biết: “Điều mà bạn chia sẻ không phải nói xấu hay chế giễu mà bạn nói thật về Hen, tức là trong cuộc thi đúng là Hen như vậy. Hen không biết nhiều tiếng Anh. Khi ban tổ chức hỏi hay nói những cái gì mà Hen không hiểu Hen chỉ biết cười thôi. Bạn nhận thấy những hình ảnh như vậy tức là bạn quan tâm Hen, bạn thấy được Hen như thế nào và đang như thế nào nên bạn hỗ trợ mình. Bạn thật sự thân thiện khi hỗ trợ Hen, nói chậm hơn để Hen dễ hiểu. Hen cảm thấy giữa Hen và bạn có nhiều điểm rất giống nhau, bạn rất dễ thương. Hen cũng muốn kêu gọi mọi người hãy dừng lại, dừng nói bạn phân biệt vì thực chất mọi người chỉ thấy một đoạn ngắn trên truyền hình nhưng thực chất không phải như vậy ở đời thực. Hen và bạn ở ngoài rất dễ thương, bạn đúng là một hoa hậu tỏa hương sắc”.
Người đẹp cũng tiết lộ trước khi lên đường sang Thái cô chỉ khoảng 52kg nhưng sau khi tham gia cuộc thi đã tăng lên 56kg vì ăn quá nhiều Ảnh: Thiên An
Người đẹp sinh năm 1992 cũng tâm sự sau cuộc thi cô sẽ cố gắng dành nhiều thời gian hơn để học tiếng Anh. H’Hen Niê nhấn mạnh cô sẽ không tham gia thêm bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nữa, vì đây đã là cuộc thi lớn nhất hành tinh và Hen đã ở một vị trí mà cô thỏa mãn và hạnh phúc.
H'Hen Niê tự nhận thấy đối với cô, không có đại gia chống lưng trong cuộc thi đó lại là may mắn: "Không có đại gia chống lưng trong cuộc thi, Hen không cảm thấy thiệt thòi mà ngược lại Hen cảm thấy hạnh phúc bởi vì tất cả mọi thứ mình làm mình đều tự lực. Khi mình tự làm điều gì đó mà có thành tích thì mình thấy hạnh phúc đó rất lớn, Hen đang nhận được hạnh phúc như vậy nên Hen không cảm thấy thiệt thòi nào cả". 
Người đẹp cũng kêu gọi mọi người đừng chỉ trích hoặc nói những lời khó nghe với người đã phiên dịch cho mình tại cuộc thi. Hen cho biết cô vào được Top 5 đã là nhờ sự giúp đỡ của người phiên dịch rất nhiều, nếu không có người phiên dịch, Hen đã không thể có được như ngày hôm nay.
"Trong cuộc sống của Hen, Hen nghĩ do trời định nên vào Top 5 cũng đã là vinh hạnh của Hen rồi. Ngoài ra, Hen cũng xin gửi lời cảm ơn đến chị Trà My (người phiên dịch) đã hỗ trợ Hen rất nhiều. Mọi người hãy gửi lời cảm ơn đến chị ấy thay vì oán trách", H'Hen Niê nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.