Hoa hậu H'Hen Niê khoe 'xế' mới tậu khiến mọi người bất ngờ

30/04/2018 16:45 GMT+7

Khác với các hoa hậu thường tậu xe hơi sau khi đăng quang. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bật mí chiếc 'xế' riêng của mình là một chiếc xe đạp thể thao sườn ngang khiến ai cũng thích thú.

Sáng 30.4, Hoa hậu H’Hen Niê có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để chào đón các vận động viên về đích trong cuộc đua tranh cúp truyền hình HTV 2018.
Hoa hậu H'Hen Niê là gương mặt đồng hành xuyên suốt trong cuộc đua năm nay. Không chỉ đi theo đoàn đua ở những chặng quan trọng, người đẹp gốc Ê Đê còn tranh thủ vận động từ thiện cho bà con ở địa phương.
Tại chặng cuối ở TP.HCM trưa 30.4, H'Hen Niê diện trang phục thể thao đen năng động và khỏe khoắn. Đặc biệt, người đẹp còn mang theo chiếc xe đạp của mình để chạy cùng với các bạn trẻ. Lý giải về chuyện này, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Từ khi trở thành Đại sứ Thể thao của cuộc đua xe đạp tranh Cúp truyền hình, Hen sắm cho mình chiếc xe đạp để có thể đi đây đi đó mỗi khi có thời gian rãnh. Nên hôm nay Hen mang xe đạp ra đây để chạy cùng mọi người. Còn gì thú vị hơn là chạy xe đạp trong một ngày đẹp trời thế này chứ”.
Hoa hậu gốc Tây nguyên hóm hỉnh khoe "xế riêng" của mình
Cô còn hài hước cho biết lần sau về thăm quê sẽ đi xe đạp chứ không dùng xe công nông như trước.
Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn tham gia phần trao giải và bế mạc cuộc đua xe đạp tranh Cúp truyền hình 2018. Đồng hành cùng chương trình trong hơn một tháng, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ nhiều kỷ niệm vui buồn, các chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa cùng các thành viên trong đoàn đua. Cô ấn tượng nhất là chặng đua tại Cà Mau vì đây là điểm cực Nam của Tổ quốc và cũng là chặng đua có hành trình dài nhất. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các thành viên trong đoàn đua và khán giả đã luôn dõi theo, quan tâm đến hành trình Đại sứ Thể thao của cô.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cá tính giữa các tay đua
Cô là Đại sứ Thể thao của cuộc đua xe đạp tranh Cúp truyền hình năm nay
Người đẹp chọn hai trang phục khác nhau để trao giải và diễu hành cùng ban tổ chức
Khép lại một hành trình dài, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục trở lại với các kế hoạch, dự án cộng đồng và tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.