Hoa hậu H'Hen Niê: ‘Bạn trai chăm sóc tôi rất kỹ'

Thành Long
Thành Long
18/07/2019 06:17 GMT+7

H'Hen Niê đã có những chia sẻ về hành trình hai năm đương nhiệm cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đồng thời, cô cũng có những tiết lộ về chuyện tình cảm hiện tại.

Tổn thương vì những chỉ trích của cộng đồng mạng

* Chào H'Hen Niê. Cảm xúc của bạn như thế nào khi sắp hết thời gian đương nhiệm?
- Ngày hôm nay tôi có nhiều cảm xúc. Trong suy nghĩ của mình, tôi nghĩ rằng hai năm chắc là thú vị lắm. Tôi hay nói đùa rằng đến ngày trao vương miện chắc tôi sẽ rất hạnh phúc và tôi sẽ không bao giờ rơi nước mắt. Nhưng hôm nay khi ngồi trên xe để đến đây, tôi thấy hồi hộp. Tôi cảm giác sợ, không biết hai năm qua tôi như thế nào. Thời gian quá nhanh để mọi thứ kết thúc, không biết tôi đã làm được gì hay không. Và tôi sẽ nói gì với các bạn mới, để truyền cảm hứng và chia sẻ với các bạn.
Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời, thanh xuân của tôi và cả gia đình tôi nữa. Nó thay đổi tôi về mọi thứ, đời sống, cách sống, gia đình, vật chất… Tôi không hối tiếc gì cả, nhưng thời gian quá nhanh nên tôi thấy là tôi làm chưa đủ.
* Bạn có hài lòng với những gì mình đã làm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
- Khi mới đăng quang hoa hậu, tôi áp lực và lo lắng. Đứng trên sân khấu tôi chờ đợi được đội vương miện mà cảm thấy rất lo vì không biết mình có làm tốt được hay không. Rồi tôi nghĩ rằng hãy là chính mình thôi. Tôi thả lỏng, sống giản dị với tất cả mọi thứ. Tôi thấy mình đang sống đúng với bản thân mình. Tôi nghĩ mình chưa tròn tới con số 80%. Tôi thấy còn rất nhiều thứ để tôi làm, chia sẻ, suy nghĩ tích cực hơn. Bản thân tôi cảm thấy mình chưa đủ trưởng thành mà đã hết hai năm nhiệm kỳ rồi.

Người đẹp gốc Ê Đê gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc dài tại sự kiện

Ảnh: BTC

* Thời gian qua, H'Hen Niê bị một số người chê trách vì hình ảnh mang dép tổ ong, làm ruộng. Bạn nghĩ sao về chuyện này?
- Đôi dép tổ ong đó luôn có trong vali của tôi. Ngày hôm đó ngón chân tôi bị đau, tôi có chuẩn bị giày cao gót nhưng không thể mang được. Khi đó tôi cũng suy nghĩ và đắn đo nhiều. Nhưng tôi phải ưu tiên cái chân của mình đã. Với lại tôi nghĩ rằng mình không nên đánh giá vẻ bề ngoài của một con người. Tôi nhớ câu chuyện một thủ tướng mang đôi dép bình thường và mọi người thấy rất gần gũi. Vậy thì bản thân mình xa hoa làm gì vì thứ nhất là tốn tiền. Thứ hai, tôi làm như vậy sẽ thoải mái, là chính bản thân mình và hình ảnh cũng rất ý nghĩa.
* Nhiều người nói rằng H'Hen đang cố xây dựng hình ảnh như vậy. Bạn nói sao về quan điểm này?
- Không phải, đó là những cái vô tình chứ không phải là xây dựng. Vì khi tôi về quê, tôi đều làm những việc đó. Quan trọng là lúc đó có ai quay lại hay không. Ê-kíp ngoài này mọi người cũng đâu có biết tôi làm gì đâu.
* Những chỉ trích của cư dân mạng có khiến H'Hen Niê cảm thấy bị tổn thương không?
- Tôi bị tổn thương rất nhiều, từ lúc sau đăng quang rồi chứ không phải là thời gian gần đây. Những gì người ta nói không đúng về mình hoặc nói quá thì bản thân mình cảm thấy rất đau đớn. Ba mẹ là người thương mình, luôn nói câu nhỏ nhẹ với mình. Trong khi một người xa lạ nói thì mình tổn thương. Có những lúc căng thẳng tôi về phòng khóc, bung hết đồ. Sau khi gặp giáo viên tâm lý, họ bảo tôi cứ bộc lộ hết mọi thứ để bản thân cảm thấy thoải mái.

Bớt mạnh mẽ hơn từ khi có bạn trai

* Thời gian vừa qua, H'Hen Niê công khai chuyện mình đã có bạn trai. Bạn cảm thấy như thế nào về chuyện tình cảm của mình?
- Chắc chắn là tôi hạnh phúc rồi. Khi mà tôi đã dành 26 năm để không yêu thì bây giờ yêu mình sẽ thấy hạnh phúc. Khi tôi có bạn trai, tôi bớt mạnh mẽ hơn và khám phá được bản thân nhiều hơn. Bạn trai tôi là người hài hước, dễ thương và có tấm lòng vì cộng đồng. Anh có điều đặc biệt là không xả rác, tôi lại thấy giống mình vì đi đâu cũng bỏ rác vào túi.
Bạn trai cũng ủng hộ tôi theo đuổi nghệ thuật. Anh ấy chăm lo tôi đến mức chưa ai chăm sóc tôi như thế. Tôi thấy có hình ảnh ông ngoại của mình trong người này. Tại vì ba mẹ tôi ngày xưa đông anh em, lo công việc nhiều nên không quan tâm tôi nhiều. Tôi được ông ngoại chăm sóc nên bây giờ, anh ấy là người thứ hai chăm sóc tôi rất kỹ.

Chân dài hạnh phúc khi được tặng lại vương miện

Ảnh: BTC

* Nhiều người quan niệm chân dài sẽ cặp đại gia. Bạn trai H'Hen Niê có phải là đại gia không?
- Bạn trai tôi là đại gia tình cảm. Khi tôi gặp gia đình ảnh, mẹ ảnh nói rằng tôi may mắn khi được gặp anh ấy. Đúng là khi tiếp xúc anh ấy rất hay, giàu tình cảm, còn về đại gia tiền bạc thì không, tôi giàu hơn đấy. Bố mẹ anh ấy thường xuyên theo dõi tôi trên mạng xã hội và luôn ủng hộ tôi. Khi tôi quen với anh, mọi người cũng hơi bất ngờ vì tôi chọn một người rất bình thường. Tôi nghĩ rằng quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của mình, còn tiền bạc chỉ là phù du.
* Thời gian qua, H'Hen được cộng đồng mạng gán ghép với một rapper. Bản thân bạn và người yêu bạn có khó chịu vì điều này?
- Khó chịu thì không, tôi thấy rất bình thường. Mọi người gán ghép vậy thôi nhưng bản thân chúng tôi là hai người bạn. Tôi rất thích Đen, Đen cũng quý tôi. Khi là bạn, đã tiếp xúc ở ngoài thì có gì thú vị thì mình sẽ bình luận. Bạn trai tôi cũng không ghen vì anh ấy hiểu tình hình mà.
* H'Hen Niê đã nghĩ đến chuyện kết hôn chưa?
- Thời điểm còn là sinh viên, tôi nghĩ mình sẽ sinh con trước tuổi 30. Nhưng mà bây giờ tôi thấy trước tuổi 30 mình còn nhiều cái có thể làm được với lại tôi có nhiều đam mê khác như diễn viên chẳng hạn nên liệu kết hôn sớm thì có đúng không? Nhưng mà trời xui đất khiến thì tôi không biết được. Tôi luôn nói với anh tôi phải ưu tiên công việc vì tôi còn gia đình và phải chăm lo cho gia đình trước. Anh cũng thấu hiểu chuyện đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.