'Hoa hậu hàng không' Loan Vương nóng bỏng trên thảm đỏ ‘LHP Quốc tế Hồng Kông'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
20/03/2019 17:22 GMT+7

Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông diễn ra từ ngày 18.3 đến 1.4 quy tụ nhiều nhà làm phim châu Á. Xuất hiện trong đêm khai mạc, người đẹp Loan Vương nổi bật giữa dàn sao xứ cảng thơm trong bộ váy gợi cảm.

Lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông 2019 diễn ra vào tối 18.3 với sự tham dự của nhiều nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Là khách mời duy nhất đến từ Việt Nam, Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018 Loan Vương xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ đầm ánh kim lộng lẫy. Thiết kế đầm ôm sát cùng chi tiết khoét cổ sâu giúp cô khoe khéo thân hình gợi cảm.

Mỹ nhân Việt rạng rỡ trên thảm đỏ với trang phục ánh kim gợi cảm, tôn dáng ẢNH: NVCC

Với vẻ ngoài kiêu sa đài các, Loan Vương thu hút sự chú ý của giới truyền thông và nhận được nhiều lời mời phỏng vấn. Nữ tiếp viên Vietnam Airlines cho biết cô đang có dự án phim hợp tác với một nhà sản xuất của Hồng Kông và dự kiến sẽ sớm ra mắt khán giả. Trong khi đó, vào cuối năm 2019, người đẹp cũng bắt đầu khởi động dự án thứ hai hợp tác với các nhà làm phim Myanmar. Loan Vương hi vọng các bộ phim của cô cũng như một số tác phẩm của điện ảnh Việt Nam sẽ có mặt tại Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông vào năm sau. 

Loan Vương hiện đang bận rộn với các dự án phim ảnh hợp tác cùng nhà làm phim nước ngoài ẢNH: NVCC
Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018 đọ dáng bên nữ diễn viên Hồng Kông Triệu Thạc Chi ẢNH: NVCC

Bên cạnh đại diện đến từ Việt Nam, đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hồng Kông lần thứ 43 còn quy tụ nhiều tên tuổi đình đám như: Hồng Kim Bảo, Trương Gia Huy, Ngô Trác Huy, Quách Phú Thành… Hong Kong International Film Festival lần thứ 43 sẽ bế mạc vào ngày 1.4. Trong thời gian diễn ra sự kiện, 230 tác phẩm đến từ 50 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ được trình chiếu, trong đó, 64 phim lần đầu ra mắt giới phê bình và công chúng.

Đặc biệt, đạo diễn người Hàn Lee Chang Dong, người đứng đằng sau sự thành công của bộ phim Burning cũng tham dự liên hoan lần này. Nhà làm phim xứ kim chi vừa được vinh danh là Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim châu Á 2019. Trước đó, bộ phim Burning của ông phát hành hồi tháng 5.2018 là bộ phim điện ảnh duy nhất của Hàn Quốc tham dự LHP Cannes 2019 và lọt vào vòng đề cử thứ 2 tại Lễ trao giải thưởng danh giá này ẢNH: NVCC
Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng trông Quách Phú Thành vẫn trẻ trung và phong độ. Anh cùng với nam diễn viên gạo cội Hồng Kim Bảo trở thành đại sứ của LHP Quốc tế Hồng Kông năm nay ẢNH: NVCC
Trương Gia Huy, Nhậm Hiền Tề, Quách Tấn An, Ngô Trác Hy tại lễ khai mạc Ảnh: HKFF
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.