Hoa hậu Hàn Quốc gây sốc khi cãi tay đôi với mẹ chồng trên sóng truyền hình

17/07/2019 14:03 GMT+7

Vì mâu thuẫn trong việc nuôi con cái, Ham So Won đã không ngần ngại cãi tay đôi với mẹ chồng trong chương trình Flavor of wife tập phát sóng tối 16.7.

Trong Flavor of wife tập vừa phát sóng tối 16.7, Ham So Won và ông xã Trần Hoa tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận bởi những xung đột lớn trong gia đình. Ở tập này, mẹ của Trần Hoa đến thăm nhà của đôi vợ chồng và chăm sóc cháu nội, nhưng bầu không khí giữa mọi người rất ngột ngạt. Đặc biệt, vì những bất đồng quan điểm trong việc chăm sóc em bé mà cựu Hoa hậu Hàn Quốc và mẹ chồng không ngừng lớn tiếng với nhau.
Vấn đề chính mà Ham So Won không tán thành với mẹ chồng là việc bà cho con gái của cô mặc quần lộ mông. Trang phục này khá phổ biến đối với trẻ em Trung Quốc, nhưng người đẹp 43 tuổi lại tỏ ra khó chịu khi thấy con gái diện bộ quần áo hở mông này. Cô thẳng thắn thể hiện sự không hài lòng và tranh cãi với mẹ chồng.

Mẹ chồng và Ham So Won tranh cãi ngay trên sóng truyền hình

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhiều người xem sốc khi chứng kiến Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 phản ứng lại mẹ chồng một cách thô lỗ. Khán giả bình luận trên các trang tin tức: “Cô ấy hoàn toàn không có sự tôn trọng nào đối với chồng và mẹ chồng”, “Trần Hoa còn hỏi cô ấy tại sao lại nói chuyện với mẹ anh như vậy. Ham So Won thật sự nói năng rất bất kính bằng tiếng Trung”...
Tuy nhiên, một số ý kiến cũng đồng tình hành động của Ham So Won vì chiếc quần lộ mông không phải là sự lựa chọn tốt cho trẻ nhỏ. Đồng thời, cũng có vài người chỉ trích Trần Hoa khi để mẹ mình can thiệp quá sâu vào cách nuôi dạy con cái. Một tài khoản bức xúc: “Những chiếc quần này thật kinh tởm và tôi thực sự ghét nó lúc ở Trung Quốc. Các em bé tiểu tiện khắp nơi trên đường phố vì không có tã lót”.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên gia đình nhỏ của Ham So Won và Trần Hoa lục đục. Trong các tập Flavor of wife trước, cả hai đối mặt với nhiều rắc rối trong cuộc sống hôn nhân như chuyện thất bại trong việc mang thai lần hai, thói quen chi tiêu và sở thích khác biệt… Sao phim Tình dục là chuyện nhỏ cũng thường la mắng chồng trẻ, còn Trần Hoa kiên nhẫn chịu đựng đến mức gặp nhà trị liệu tư vấn chứng trầm cảm.

Ham So Won và ông xã Trần Hoa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dù vậy, đôi vợ chồng lệch tuổi vẫn khẳng định tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Cũng trong tập Flavor of wife tối 16.7, nữ diễn viên tiết lộ rằng cô đã nhận được nhiều tin nhắn khuyên bảo, thậm chí yêu cầu cô nên kiên nhẫn hơn với ông xã kém 18 tuổi. Ham So Won chia sẻ: “Một cư dân mạng nói với tôi rằng Trần Hoa sẽ bỏ trốn trong vòng hai năm nếu tôi không bình tĩnh". Về phía Trần Hoa, anh tuyên bố bản thân vẫn ổn.
Ham So Won và Trần Hoa kết hôn vào năm ngoái bất chấp sự phản đối từ gia đình hai bên. Tháng 12.2018, cả hai chào đón con gái đầu lòng. Hiện vợ chồng Ham So Won là gương mặt quen thuộc trên các show truyền hình thực tế Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.