Hoa hậu Hải Dương thông báo bị mất Facebook 'tiền tỉ'

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
13/03/2018 11:12 GMT+7

Sử dụng trang cá nhân để giao dịch làm ăn, nhận hợp đồng trong suốt thời gian qua, việc trang Facebook có hàng trăm ngàn lượt theo dõi của Hải Dương bị mất khiến người đẹp không khỏi bị stress nặng.

Với bệ phóng Hoa hậu Áo dài Việt Nam tại Mỹ 2016, Hải Dương nhanh chóng trở thành nhà tài trợ và đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau đó công ty cô công bố nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Người đẹp còn mạnh tay khi đánh tiếng tài trợ toàn bộ kinh phí để đại diện Việt Nam ''chinh chiến'' tốt nhất ở cuộc thi này.
Hoa hậu Hải Dương cho biết thời gian gần đây trang Facebook cá nhân của cô đã bị hack. Điều này khiến người đẹp stress và buồn bã. Trong khi gấp rút nhờ các chuyên gia công nghệ thông tin hỗ trợ để lấy lại trang Facebook đã đầu tư hàng tỉ đồng quảng bá, hiện tại, cô thông báo sử dụng trang cá nhân mới.
Khi Hải Dương gặp sự cố này, bạn thân của cô là MC Phan Anh đã hỗ trợ là cầu nối thông tin đến mọi người. Sắp tới "cặp bài trùng" sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều dự án thiện nguyện, các hoạt động giải trí cũng như trong kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.