Hoa hậu Hà Kiều Anh tham dự Tuần lễ thời trang Canada

18/09/2016 21:07 GMT+7

Từ ngày 21-25.9, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh sẽ có mặt tại thành phố Edmonton, Canada để tham dự Tuần lễ thời trang Canada xuân - hè 2017.

Hà Kiều Anh cho biết cô rất vinh dự khi nhận được lời mời từ ban tổ chức và rất vui khi sự hiện diện của mình tại sự kiện lần này sẽ là một sự cổ vũ tinh thần cho nhà thiết kế Việt Nam.
"Đây cũng là một cơ hội cho chính Hà Kiều Anh để quảng bá về đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế qua các cuộc gặp gỡ. Sau 24 năm đăng quang, Hà Kiều Anh vẫn luôn ý thức về trách nhiệm này của mình”, Hoa hậu Việt Nam 1992 nói.
Được biết, Tuần lễ thời trang Canada xuân - hè 2017 có sự góp mặt của thương hiệu thời trang Việt Nam Joli Poli của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Theo kế hoạch trước đó, Việt Nam có hai đại diện tham dự là Anh Thư và bộ đôi Huỳnh Hải Long - Đặng Thế Huy với thương hiệu riêng mang tên Hulos. Tuy nhiên, đến phút chót, bộ đôi Huỳnh Hải Long - Đặng Thế Huy không thể tham dự được vì lý do riêng.
Tuần lễ thời trang Canada (Western Canada Fashion Week) được thành lập vào năm 2005. Đến nay, chương trình đã tổ chức thành công 23 mùa thời trang. Ở mùa xuân/hè 2017, ngoài đại diện Việt Nam còn có các nhà thiết kế, thương hiệu tại Canada và sự góp mặt của các nhà thiết kế quốc tế đến từ Ý, Peru, Ấn Độ, Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.