Hoa hậu Hà Kiều Anh: 'Phụ nữ càng đẹp thì càng khổ'

08/03/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 1992 cho rằng người đẹp thường có nhiều cung bậc cảm xúc và trải nghiệm sống hơn phụ nữ kém xinh.

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh nhận định 'Phụ nữ càng đẹp thì càng khổ' khi được đặt câu hỏi Giữa phụ nữ đẹp và phụ nữ xấu thì ai khổ nhiều hơn trong một sự kiện nhân dịp 8.3.

>> Hà Kiều Anh khoe giọng trong đêm nhạc gây quỹ giúp Duy Nhân
>> Hà Kiều Anh xuất hiện rạng rỡ cùng chồng và hai con trai


'Phụ nữ đẹp thường có nhiều cung bậc cảm xúc hơn phụ nữ kém xinh', Hà Kiều Anh nhận định

Theo lý giải của Hà Kiều Anh, sở dĩ người phụ nữ đẹp chịu khổ nhiều hơn phụ nữ kém đẹp chính vì họ... đẹp. Cái đẹp vốn thu hút nhiều "ong bướm" và mọi sự rắc rối đều nảy sinh từ sự thu hút này. Cô nói: "Người đẹp thường nhận được nhiều sự chú ý, được nhiều đấng mày râu theo đuổi, chinh phục. Cũng chính vì lẽ đó mà người phụ nữ có nhan sắc sẽ nhận được nhiều trải nghiệm sống, nhiều cung bậc cảm xúc hơn những người phụ nữ kém xinh khác".

Khi được đặt tiếp câu hỏi về những "cung bậc cảm xúc" trong "tình trường" của riêng mình, Hoa hậu Việt Nam 1992 khéo léo từ chối trả lời. Tuy vậy, cô vui vẻ chia sẻ nhiều bí quyết làm đẹp với các chị em phụ nữ nhân dịp 8.3. Theo Hà Kiều Anh, phụ nữ từ 30 tuổi trở nên phải đặc biệt chú trọng về cách ăn uống và giữ gìn sức khỏe, bởi đây là 2 yếu tố quyết định hình thể và sắc vóc của phái đẹp. Ngoài ra, cô còn cho biết "tuyệt chiêu" để giữ làn da luôn tươi trẻ là mỗi ngày nên uống nhiều nước lọc và nước hoa quả, ăn nhiều trái cây tươi.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Hà Kiều Anh:

 
Vẻ mặn mà của Hoa hậu Việt Nam 1992


Người đẹp quý phái, sang trọng trong bộ đầm trắng được thiết kế đơn giản, tinh tế


Hoa hậu Việt Nam 1992 trong buổi thảo luận về chủ đề phụ nữ và việc làm đẹp nhân dịp 8.3

Tin, ảnh: Hà Ngân

>> Hà Kiều Anh khoe giọng trong đêm nhạc gây quỹ giúp Duy Nhân
>> Hà Kiều Anh xuất hiện rạng rỡ cùng chồng và hai con trai
>> Giáng My, Hà Kiều Anh nổi bật trong Top 100 Phong cách doanh nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.