Hoa hậu Hà Kiều Anh nổi bật sắc trắng giữa rừng thu vàng Canada

20/10/2016 11:36 GMT+7

Tranh thủ chuyến tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Canada tại thành phố Edmonton vừa qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã được nhiếp ảnh gia Quốc Huy ghi lại loạt khoảnh khắc đẹp với áo dài trắng giữa rừng thu vàng đầy mê hoặc.

Hà Kiều Anh là một trong những hoa hậu có niềm đam mê bất tận với áo dài. Cô cho biết hơn 20 năm qua luôn giữ gìn những bộ áo dài của mình rất cẩn thận, và số lượng áo dài đến hiện nay nhiều không đếm xuể.
Các bộ áo của Hoa hậu Hà Kiều Anh đa dạng từ chất liệu cho đến phong phú ở kiểu dáng. Đặc biệt trong đó áo dài trắng chiếm số lượng khá đáng kể. Với Hoa hậu Việt Nam 1992, sắc trắng tuy đơn giản nhưng áo dài trắng luôn mang đến vẻ đẹp nền nã, thanh tao, tượng trưng cho tâm hồn lẫn đức hạnh của người phụ nữ Việt.
Nét đẹp truyền thống của trang phục áo dài được cộng hưởng bằng phông nền thiên nhiên mùa thu ở trời Tây lãng mạn càng khiến lòng người thêm xôn xao. Cô đã tung ra bộ ảnh nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 với lời tâm sự: “Hà Kiều Anh rất xúc động mỗi khi đến ngày này, vì đây là ngày có ý nghĩa nhất với gia đình mình. Hà Kiều Anh muốn cảm ơn bà ngoại, mẹ và dì đã luôn yêu thương và chăm sóc cho Hà Kiều Anh rất nhiều”.
Hiện tại ngoài công việc chính kinh doanh, Hoa hậu Hà Kiều Anh thỉnh thoảng tham gia các hoạt động giải trí chừng mực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.