Hoa hậu Hà Kiều Anh diện bikini khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 43

20/01/2020 11:59 GMT+7

Dù đã bước sang tuổi 43, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình thể săn chắc, vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc ngày càng mặn mà hơn.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè đi biển ở Vũng Tàu trong dịp cuối năm. Chuyến đi này còn có sự góp mặt của Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Cả hai là bạn bè thân thiết nhiều năm nay.
Trong ảnh, Hà Kiều Anh diện bikini màu xanh da trời nóng bỏng, tự tin thả dáng trước ống kính. Người đẹp còn đọ dáng cùng tình cũ Bằng Kiều dù hơn đàn em tận 8 tuổi. Có thể thấy, dù đã ngoài 40 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở, Hà Kiều Anh vẫn vô cùng trẻ trung với vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn cùng làn da trắng mịn màng.

Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu cách đây 28 năm, có 3 con nhưng vẫn trẻ trung, dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng mặn mà

Ảnh:FBNV

Những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 1992 nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận "cơn mưa" lời khen của bạn bè, người hâm mộ về vóc dáng gợi cảm đáng ghen tị của cô. Khánh Thi trầm trồ: "Chị ơi, chị đẹp thế này sao tụi em theo kịp. Em ngưỡng mộ quá". Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc suýt xoa: "Trời ơi nuột nà quá chị ơi", đáp lại, nàng hậu cho biết: "Níu giữ chút thanh xuân đấy em ạ". Trong khi đó, hoa hậu đền Hùng Giáng My còn xúi Hà Kiều Anh đi thi hoa hậu lại.

Vóc dáng gọn gàng, nóng bỏng của Hà Kiều Anh. Người đẹp tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Ảnh: FBNV

Trước đó, Hà Kiều Anh từng nhiều lần khiến khán giả phải trầm trồ khi khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm với bikini. Nàng hậu chia sẻ bí quyết để cô giữ gìn vóc dáng cân đối là dù bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian chăm chỉ rèn luyện thể chất hàng ngày và có chế độ ăn uống hợp lý. 

Cuộc sống đầy đủ, viên mãn, Hà Kiều Anh còn thường xuyên cùng chồng và bạn bè đi du lịch, khám phá những vùng đất mới

Ảnh: FBNV

Sau gần 30 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh vẫn giữ được sức hút nhờ nhan sắc ngày càng mặn mà, sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn và luôn giữ được sự ảnh hưởng tích cực với xã hội. Với Hà Kiều Anh, tuổi tác vốn chỉ là con số bởi tâm hồn luôn giữ được sự tươi trẻ, tích cực. Không chỉ nổi tiếng với xuất thân danh giá, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và 3 con nhỏ.
Hiện tại, Hà Kiều Anh có cuộc sống khá bận rộn khi vừa tập trung cho việc kinh doanh bất động sản, ẩm thực, vừa chăm sóc gia đình và đảm nhận thêm nhiều vai trò khác ngoài xã hội. Người đẹp cũng thường được mời làm giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc uy tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.