Hoa hậu Giáng My: '70% hạnh phúc gia đình là trên giường ngủ'

Thành Long
Thành Long
16/06/2019 20:29 GMT+7

Tham gia Siêu nhân mẹ , Giáng My, Phi Thanh Vân và Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ về kinh nghiệm làm mẹ, làm vợ. Trong đó, quan điểm của Hoa hậu đền Hùng về chuyện phòng the được khán giả quan tâm.

Tập 2 của Siêu nhân mẹ vừa lên sóng với màn tranh tài giữa Phi Thanh Vân và Thanh Vân Hugo dưới sự “phán xử" của nghệ sĩ Hoàng Dũng, hoa hậu Giáng My. Trong tình huống đầu tiên, câu chuyện đặt ra khi người con được mẹ chồng dạy cho cách giữ lửa căn bếp nhưng lại lo sợ vì hai vợ chồng là người sống ở nước ngoài nên chỉ muốn dùng bữa ở nhà hàng. Câu hỏi đặt ra cho các người chơi là liệu người chồng sẽ chọn đi ăn nhà hàng hay dùng bữa cơm nhà.
Thanh Vân Hugo và Phi Thanh Vân "đại chiến" tại Siêu nhân mẹ Ảnh: BTC
Trước tình huống này, Giáng My bày tỏ quan điểm: “Đối với gia đình mình, câu châm ngôn mẹ luôn dạy các con là đường dẫn đến trái tim người đàn ông phải đi qua đường bao tử. Không cần biết học ở trường thế nào, cứ về nhà mẹ đã dạy làm rau, nhổ lông gà. Nhà tôi vẫn duy trì nếp đủ ba bữa cơm. Mẹ cũng giáo huấn các con không nên ăn ở ngoài vì sợ mất vệ sinh". Thậm chí, Hoa hậu đền Hùng tiết lộ mẹ còn dạy cô cách thu chi, may vá…
Sự khéo léo trong cách bày tỏ quan điểm, xử lý tình huống giúp Thanh Vân Hugo giành chiến thắng trong tập thi này Ảnh: BTC
Bàn về chuyện giữ lửa trong căn bếp và trong phòng ngủ, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: “Chuyện đó chắc chắn cần, vì nó đại diện cho tinh thần và vật chất. Vợ chồng ngoài việc phù hợp với nhau trong mọi chuyện nhưng nếu chuyện trong phòng ngủ không phù hợp cũng là một cản trở".
Đồng quan điểm với nam diễn viên, Giáng My tiếp lời: “Thậm chí, người ta đã nói rất nhiều rằng 70% quyết định hạnh phúc gia đình là trên giường ngủ. Rõ ràng nếu khó chịu buổi đêm thì sáng dậy cũng khó chịu lắm, canh nấu ngọt cũng thành mặn". Chia sẻ hài hước của cô khiến các khách mời bật cười.
Về phía Phi Thanh Vân, cô cho rằng nhân vật người con trong câu chuyện hơi thái quá trong hành vi, cử chỉ với mẹ chồng. Trong khi đó, Thanh Vân Hugo nhìn nhận thoáng hơn về chuyện này. Theo cô, gia đình trong tiểu phẩm có thể xem là mẫu hình hoàn hảo về mặt tình cảm, song về tư tưởng đã có nhiều thay đổi do hoàn cảnh xã hội hiện đại. Cô cũng chia sẻ rằng tình huống này khá giống với bản thân mình trong quá khứ. Đồng thời, nữ MC giành được quyền lựa chọn đầu tiên và chọn đáp án chàng trai sẽ ngồi xuống ăn bữa cơm gia đình, trùng khớp với ý kiến của chương trình. Thanh Vân Hugo cũng là người giành chiến thắng trong tập phát sóng Siêu nhân mẹ tuần này nhờ vào khả năng ứng xử khéo léo trong các vòng thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.