'Hoa hậu giang hồ': Minh Tú bị ám sát khi thi nhan sắc?

Thành Long
Thành Long
23/09/2019 10:07 GMT+7

Trailer đầu tiên của Hoa hậu giang hồ hé lộ cho khán giả nhiều góc khuất trong các cuộc thi nhan sắc. Trong đó, phân cảnh Minh Tú bị ám sát khiến người xem tò mò.

Nhà sản xuất vừa tung trailer đầu tiên của dự án điện ảnh Hoa hậu giang hồ với nhiều tình tiết gây cấn. Mở đầu đoạn trailer, phát ngôn “siêu mẫu chỉ là hạng hai, hoa hậu mới là đổi đời" như đả kích vào tư tưởng thực dụng của không ít người đẹp khi đi nhan sắc, cũng như định kiến “siêu mẫu luôn thua hoa hậu”. Câu nói này chính là lời mở đầu khéo léo để Hoa hậu giang hồ vén bức màn nhung hé lộ hậu trường khốc liệt phía sau một cuộc thi sắc đẹp.
Đáng chú ý trong trailer là những tình huống đấu đá, tranh giành vương miện của các cô gái trẻ. Trái ngược với những nụ cười thân thiện trên sân khấu, hậu trường của cuộc thi hoa hậu trong phim liên tiếp phơi bày ra sự ganh đua của các thí sinh. Sau ánh mắt thù địch và lời khiêu khích công khai dành cho nhau là những chiêu trò “ném đá giấu tay”. Khi không còn đứng trước khán giả và ống kính truyền thông, các người đẹp không ngại thẳng tay ném điện thoại vào mặt nhau, dàn dựng để đối thủ bị trượt ngã và quay phim lại, thậm chí là đánh nhau trước sự chứng kiến của những thí sinh khác.

Những đấu đá tại các cuộc thi nhan sắc được hé lộ trong Hoa hậu giang hồ

Ảnh: ĐPCC

Nhân vật do Minh Tú thể hiện có lẽ có là thí sinh nổi bật nhất, không phải vì nhan sắc, mà vì cô là người bất chấp mọi chuẩn mực của một người đẹp: thoải mái hút thuốc và sẵn sàng lao vào bóp cổ thí sinh cùng phòng. Tuy nhiên, phân cảnh cô bất ngờ bị kẻ lạ cầm dao truy sát là chi tiết gây bất ngờ nhất trong trailer. Điều đó khiến nhiều người thêm tò mò về vai diễn của người đẹp sinh năm 1991 khi lần đầu đảm nhận vai chính phim điện ảnh.

Minh Tú đảm nhận vai diễn hai chị em sinh đôi trong phim. Cô không sợ bị chê "bình hoa di động"

Ảnh: ĐPCC

Trước đó, trong buổi họp báo phim, Minh Tú cũng có những chia sẻ thú vị về vai diễn của mình. Cô cho biết bản thân gặp khó khăn khi thể hiện lối hành xử, ăn nói phù hợp với cá tính nhân vật. Song nữ siêu mẫu không sợ khi bị gắn mác “bình hoa di động" trong lần đầu đảm nhận vai chính phim điện ảnh. Thậm chí chân dài khẳng định nếu nhận được phản hồi trên điểm trung bình, cô sẽ tiếp tục con đường diễn xuất.
Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 cho biết cơ hội đóng phim cho cô nhiều bài học. Dù vậy, khi được hỏi có dám đóng cảnh nóng không, Minh Tú nói: “Tôi nghĩ phim Việt Nam cảnh nóng không có quá nhiều đâu, nếu có đóng cũng bị cắt. Hơn nữa, bản thân tôi đang là một hoa hậu, siêu mẫu và là người của công chúng, tôi nghĩ việc giữ hình ảnh của mình rất quan trọng. Tôi nghĩ mình đã trưởng thành và có sự cân nhắc trong những phát ngôn, hành động và hình ảnh của bản thân vì nó không chỉ liên quan đến mình mà còn liên quan đến những đơn vị đang làm việc với tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.