Hoa hậu Florida đòi bồi thường 15 triệu USD vì bị tước vương miện

02/08/2016 17:11 GMT+7

Genesis Davila, người đẹp vừa bị truất vương miện vì không tuân thủ nội quy cuộc thi Hoa hậu bang Florida (Mỹ) đã đâm đơn khởi kiện ban tổ chức và đòi số tiền bồi thường lên tới 15 triệu USD, theo tạp chí People .

Người đẹp 24 tuổi bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu bang Florida ngày 16.7 nhưng chỉ một tuần sau, cô đã bị tước vương miện. Ban tổ chức cuộc thi cho rằng Genesis Davila đã không tuân thủ đúng quy định khi sử dụng chuyên gia làm tóc và trang điểm chuyên nghiệp để dự thi trong đêm chung kết. Đây được xem là một hành động cạnh tranh không công bằng.
Cô bị thu hồi băng rôn, vương miện, bị cắt hợp đồng quảng cáo trị giá ít nhất 100.000 USD và vuột luôn cơ hội đại diện cho bang Florida tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2017. Ông Grant Gravitt, nhà sản xuất cuộc thi cho biết ban tổ chức có đầy đủ các bằng chứng chứng minh quyết định thu hồi vương miện của cô là chính xác.
Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo được tổ chức ngày 1.8, luật sư của Genesis Davila nói rằng thân chủ của anh sẽ khởi kiện chống lại ban tổ chức và cá nhân ông Grant Gravitt vì những cáo buộc không đúng sự thật trên. Theo đó, luật sư này khẳng định những bằng chứng mà ông Grant cung cấp là đồ giả khi ông lấy những bức hình chụp trước cuộc thi của Genesis, cắt ghép ngày tháng rồi nói rằng chúng được chụp trong đêm chung kết.
Genesis Davila quyết đòi lại vương miện và sự trong sạch cho bản thân Ảnh: Chụp màn hình Miami Herald
Bên cạnh đó, luật sư của Genesis Davila cũng đòi ban tổ chức bồi thường số tiền lên đến 15 triệu USD vì tội phỉ báng, bôi nhọ danh dự người khác và yêu cầu khôi phục danh hiệu cho người đẹp.
Genesis Davila nghẹn ngào nói trong họp báo: "Tôi vô tội. Tôi phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng chưa có khó khăn nào như thế này. Tôi trung thực, chăm chỉ, được dạy bảo rằng phải sống có lý tưởng và tuân thủ nguyên tắc. Tôi đặt niềm tin vào luật sư của mình và hệ thống pháp lý để chứng minh sự trong sạch của bản thân, lấy lại danh tiếng của mình”.
Sau khi tước vương miện của Genesis Davila, ban tổ chức chọn Á hậu 1 Linette De Los là người thay thế để tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.