Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 khoe dáng gợi cảm

04/01/2020 22:07 GMT+7

Tham gia một sự kiện thời trang tại TP.HCM, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm.

Tham dự sự kiện của nhà thiết kế Đào Minh Nhật, Huỳnh Vy diện bộ trang phục màu xanh lá rực rỡ trên chất liệu vải sequin. Người đẹp khoe khéo vòng một thu hút và đôi chân dài. Có quá trình tập luyện thể thao, yoga thời gian qua, Huỳnh Vy luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện bởi sự chỉn chu và trau chuốt trong hình ảnh.
Chia sẻ về cách lựa chọn trang phục, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy cho biết cô ưu tiên bộ cánh hài hòa, vừa vặn, không quá phô trương nhưng vẫn đủ để bản thân toát lên vẻ cá tính riêng. “Vy nghĩ quan trọng là mình biết điểm mạnh, điểm yếu của bản thân là gì và biết cách để khai thác điểm mạnh cũng như “che lấp” điểm yếu. Không phải nhất thiết cứ dự sự kiện là bạn phải mặc đồ hoành tráng, “hầm hố”, đôi khi chỉ cần một bộ váy thanh lịch, vừa vặn nhưng đủ để thể hiện bản thân thì đó vẫn là một sự lựa chọn thông minh”, cô nói.

Người đẹp sở hữu vóc dáng "vạn người mê" nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ

Ảnh: NVCC

Người đẹp cũng bật mí thêm, trang phục thích hợp để xuất hiện tại sự kiện thông thường sẽ là váy, đầm hoặc những bộ suit menswear để thể hiện cá tính. Màu sắc lựa chọn sẽ tùy thuộc vào tính chất của công việc, nhưng thông thường có thể chọn lựa những màu nóng, đậm, để dễ tạo ấn tượng với người đối diện. Trong sự kiện lần này, Huỳnh Vy cũng khéo léo phối cùng chiếc túi Dior sành điệu và đôi giày thời thượng. Theo cô, việc kết hợp cùng phụ kiện cũng là cách điểm tô cho người phụ nữ thêm tự tin và rạng rỡ. Huỳnh Vy cũng gợi ý nên chọn những phụ kiện vừa vặn, nhỏ gọn để dễ cầm và di chuyển.
Huỳnh Vy đã có một năm thành công trong vai trò Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018. Hiện tại cô đang ấp ủ nhiều hoạt động tiếp theo trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Vốn là một tín đồ thời trang chuyên nghiệp, luôn cập nhật những phong cách thời trang của thế giới. Huỳnh Vy cũng đang chứng tỏ bản thân là một trong những gương mặt sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.